“Tri ân và chia sẻ” với cựu Thanh niên xung phong

Thứ Bảy, 12/07/2014, 20:37
Tối 15/7, chương trình “Tri ân và chia sẻ” sẽ diễn ra nhân kỷ niệm 64 năm ngày TNXP, do Bộ Giao thông – Vận tải, Báo Nhân Dân và Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức, được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV2.

“Tri ân và chia sẻ” là chương trình giao lưu nghệ thuật với nội dung phong phú và ý nghĩa thiết thực, để ghi ơn và tôn vinh thế hệ TNXP qua các thời kỳ đã chiến đấu hy sinh, cống hiến tuổi thanh xuân trên mọi nẻo đường Tổ Quốc, đóng góp to lớn trong sự nghiệp thống nhất đất nước.

Sau thời gian ngắn phát động, Quỹ đền ơn đáp nghĩa đã nhận được sự đóng góp với số tiền gần 50 tỉ đồng; đã tổ chức thăm hỏi tặng nhà tình nghĩa, tặng sổ tiết kiệm cho các TNXP có hoàn cảnh khó khăn và thực hiện nhiều hoạt động xã hội từ thiện khác.  

Tại chương trình Tri ân và chia sẻ, Quỹ đền ơn đáp nghĩa sẽ trao 2000 sổ tiết kiệm, trị giá 5 triệu/sổ cho 2000 gia đình cựu TNXP khó khăn; trao 200 ngôi nhà tình nghĩa cho 200 cựu TNXP với số tiền 60 triệu đồng/căn nhà. Đại diện 70 cựu thanh niên xung phong ở ba miền Bắc, Trung, Nam của cả nước sẽ có mặt để nhận món quà ý nghĩa này

Dạ Miên
.
.
.