Bé trai 3 tuổi bị ung thư máu:

Tri ân tấm lòng bạn đọc Báo Công an nhân dân

Thứ Năm, 02/06/2011, 09:08
Đó là tỏ bày của chị Nguyễn Thị Hợi, mẹ bé Nguyễn Phạm Quang Hiển (SN 2008, ngụ thôn Thiên Đức Bắc, xã Hoài Hương, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định).

>>Cháu bé 3 tuổi bị ung thư máu cần được giúp đỡ

Chị Hợi cho biết: Bài viết của Báo CAND (số ra ngày 9/5) về tình cảnh không may của cháu Hiển cũng như sự bất lực, khốn cùng của vợ chồng chị khi phải bán nhà cửa, vay mượn nhiều người để chữa căn bệnh ác tính cho con, đã có nhiều ân nhân tìm đến Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP HCM thăm hỏi, sẻ chia về tinh thần lẫn vật chất với chị và cháu Hiển. "Trong số đó có một Việt kiều ở Australia qua đọc bài viết trên Báo CAND online đã nhờ người thân đến giúp cháu 10 triệu đồng. Tính đến nay gia đình đã nhận được 11 triệu đồng cùng nhiều quà bánh" - chị Hợi cảm kích.

Được biết tình trạng sức khỏe của cháu Hiển hiện tạm ổn nhưng theo phác đồ điều trị của Bệnh viện Truyền máu Huyết học, cháu còn đến 5 đợt hóa trị, mỗi đợt truyền hóa chất như thế gia đình phải trả hơn 15 triệu đồng. "Hiện ông xã mình là Nguyễn Quang Thanh, 33 tuổi, rời quê vào thành phố đi làm phụ hồ ở huyện Hóc Môn, những mong tích lũy tiền lo cho con. Nếu không truyền đúng thời gian quy định thì sức khỏe cháu sa sút thấy rõ và khi đó, những cơn đau chết người sẽ hành hạ cháu" - chị Hợi nói trong nước mắt.

Nếu được giúp đỡ, tính mạng của cháu Hiển sẽ qua cơn nguy kịch, khi ấy cháu sẽ được tung tăng chạy nhảy, vui đùa và đến trường như bao chúng bạn khác. Mong rằng sẽ có thêm nhiều tấm lòng bạn đọc đến với cháu bé bất hạnh này. Mọi sẻ chia, giúp đỡ xin gửi về Báo CAND, 66 Thợ Nhuộm, Hà Nội; ĐT: 043.9420595 hoặc liên lạc trực tiếp với anh Nguyễn Quang Thanh; ĐT: 01695898268

T.Dũng
.
.
.