Trao tặng máy thở cho Bệnh viện Nhi Đồng II

Thứ Tư, 29/10/2014, 18:37
Ngày 29/10, tổ chức Julie Ferne Memorial Trust, có trụ sở tại New Zealand, Quỹ Tài trợ VinaCapital (VCF) đã trao tặng máy thở hiệu Newport e360 cho bệnh viên Nhi Đồng II, TP HCM.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Sean Preston, thành viên và người phát ngôn của Julie Ferne Memorial Trust cho biết, ông và gia đình đã đến bệnh viện Nhi Đồng II từ năm 2012, chứng kiến nhiều gia đình phải bóp bóng liên tục hơn 3 ngày để cứu sống con của mình. Sự tuyệt vọng và đau khổ của các bậc cha mẹ đã thúc đẩy ông và gia đình của mình phải làm gì đó để cứu sống những đứa bé này. Vì vậy, gia đình hợp tác với Quỹ Tài trợ VinaCapital (VCF) trong việc trao tặng máy thở, đảm bảo rằng những thiết bị cấp cứu thiết yếu này sẽ được sử dụng, bảo trì đúng cách và những báo cáo dữ liệu thích hợp sẽ được lưu giữ.

Lễ trao tặng máy thở cho Bệnh viện Nhi đồng II.

Theo kế hoạch, VCF sẽ hỗ trợ Julie Ferne Memorial Trust trong việc kiểm tra và đánh giá việc sử dụng máy thở. Cả hai bên sẽ làm việc chặt chẽ với nhân viên bệnh viện để đánh giá công việc theo những tiêu chuẩn đã được đặt ra dựa vào kinh nghiệm của VCF trong việc quản lý những dự án khác về chăm sóc sức khỏe ở Việt Nam...

M.Linh - N.H.
.
.
.