Trao sổ tiết kiệm cho phụ nữ, trẻ em nghèo huyện Từ Liêm (Hà Nội)

Thứ Bảy, 14/05/2011, 22:02
Chiều nay 14/05/2011, bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường - Phó Chủ tịch thứ nhất HĐQT Maritime Bank (Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam), Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Việt Nam (VID) đã đại diện hai đơn vị tới thăm hỏi, trao sổ tiết kiệm tình nghĩa ủng hộ cho phụ nữ, trẻ em nghèo trên địa bàn huyện Từ Liêm (Hà Nội).

Đây là một trong những hoạt động nhân đạo thường xuyên của Maritime Bank và VID nhằm giúp đỡ trẻ em nghèo học giỏi và phụ nữ khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Trong buổi chiều ngày hôm nay 14/05, bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường đã đại diện hai đơn vị trao sổ tiết kiệm cho gần 40 phụ nữ, trẻ em nghèo tại huyện Từ Liêm (Hà Nội).

Trong buổi sáng ngày mai 15/05, bà Nguyệt Hường cũng sẽ trực tiếp tới thăm hỏi, trao 100 sổ tiết kiệm tình nghĩa cho phụ nữ, trẻ em nghèo trên địa bàn huyện Thường Tín. Tổng số tiền ủng hộ trong Chương trình khoảng gần 100 triệu đồng.

Trước đó, bà Nguyệt Hường cũng đã đại diện cho Maritime Bank và VID trao 30 suất quà ủng hộ cho phụ nữ, trẻ em nghèo tại quận Tây Hồ (Hà Nội); 250 suất quà trao tặng các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại khoa Thần Kinh và khoa Ung Bướu, Bệnh viện Nhi Trung ương.

Được biết, từ tháng 10/2007, “Quỹ hỗ trợ người nghèo vượt khó” thuộc Hiệp hội Công thương thành phố Hà Nội được hình thành trên cơ sở sáng kiến của bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường. Hiện nay, bà Nguyệt Hường là Chủ tịch Hội đồng điều hành Quỹ, cũng là thành viên đóng góp chủ chốt của “Quỹ hỗ trợ người nghèo vượt khó” với số vốn đóng góp ủng hộ trong các hoạt động từ thiện (tính đến tháng 3/2011) lên tới 10 tỷ đồng

Khắc Hiền
.
.
.