Trao quà từ thiện cho các bệnh nhi tại BV Lao và Bệnh phổi T.Ư

Thứ Tư, 31/05/2006, 08:29
Sau khi báo CAND có bài về hoàn cảnh thương tâm của cháu Nguyễn Hữu Hải Đăng ở Nghệ An đã có rất nhiều tấm lòng nhân ái đã đến tòa soạn báo CAND, thông qua Quỹ XHTT ủng hộ tiền giúp đỡ cháu Hải Đăng.

Báo CAND đã có bài viết về hoàn cảnh đáng thương của cháu Nguyễn Hữu Hải Đăng (ở xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An), mới 17 tháng tuổi nhưng đã bị bệnh lao nặng, phải trải qua 5 lần phẫu thuật trong khi hoàn cảnh gia đình rất nghèo khó.

Ngay sau khi báo phát hành, với tấm lòng nhân ái và sẻ chia, nhiều bạn đọc của Báo CAND – Chuyên đề ANTG đã đến tòa soạn, thông qua Quỹ Xã hội từ thiện của Báo ủng hộ tiền cho cháu Hải Đăng hy vọng giúp cháu thoát khỏi căn bệnh hiểm nghèo. Nhiều bạn đọc còn đến tận Khoa Nhi, Bệnh viện Lao và Bệnh phổi T.Ư, nơi cháu Đăng đang điều trị để trực tiếp giúp đỡ cháu và bố mẹ cháu vượt qua khó khăn.

Ngày 12/5, đại diện Báo CAND – Chuyên đề ANTG đã đến Bệnh viện Lao và Bệnh phổi T.Ư để trao quà của bạn đọc cho cháu Hải Đăng, đồng thời trao quà cho 10 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền là 10.120.000 đồng.

Chứng kiến việc trao quà, Tiến sĩ y học Nguyễn Chi Lăng, Phó giám đốc Bệnh viện Lao và Bệnh phổi T.Ư rất cảm động trước tấm lòng của độc giả cũng như của Báo CAND - Chuyên đề ANTG. Bác Nguyễn Đăng Nhường, Chủ tịch Hội đồng bệnh nhân Khoa Nhi thay mặt cho tất cả bệnh nhân cảm ơn sự quan tâm của Báo, độc giả và Ban giám đốc Bệnh viện Lao và Bệnh phổi T.Ư đối với các bệnh nhân nghèo

Thu Phương
.
.
.