Trao quà cho học sinh vùng lũ

Thứ Năm, 17/11/2011, 22:40
Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11), sáng 16/11, Đại tá Trần Kim Thẩm - Phó Tổng biên tập Báo CAND cùng các Mạnh Thường Quân là chị Lô Thị Trà My (Công ty TNHH Lô Tuyên, Cần Thơ), anh Lê Thanh Bình (Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Bảo Đăng, Tiền Giang) đã đến thăm và trao tặng 5.000 quyển tập, 2.000 cây viết và 1 bộ máy tính hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vượt khó học giỏi đang theo học tại Trường THPT Tứ Kiệt (huyện Cai Lậy, Tiền Giang).

Trong năm học 2011-2012, Trường THPT Tứ Kiệt có 725 em học sinh, trong đó có 125 thuộc hộ nghèo và cận nghèo, còn nhiều thiếu thốn. Sau khi nhận quà, thầy Phan Công Triều - Hiệu trưởng trường xúc động, nói lời cảm ơn sâu sắc đến Báo CAND - Chuyên đề ANTG cùng các Mạnh Thường Quân đã có những phần quà hỗ trợ thiết thực đến các em học sinh trong lúc khó khăn, đặc biệt là các tỉnh khu vực ĐBSCL vừa hứng chịu đợt lũ đặt biệt lớn. Những phần quà ý nghĩa, thiết thực sẽ là lời động viên thầy và trò Trường THPT Tứ Kiệt cố gắng hơn nữa trong việc trồng người.

Đại tá Trần Kim Thẩm - Phó Tổng biên tập Báo CAND trao tập vở, máy tính cho Trường THPT Tứ Kiệt.

Trưa cùng ngày, Đoàn công tác xã hội từ thiện cũng đã đến thăm và trao tặng 2.000 quyển tập, 3.000 cây viết cùng 5 triệu đồng gửi tặng các thầy cô giáo, các em học sinh chịu ảnh hưởng do đợt lũ đặt biệt lớn vừa qua tại các xã thuộc khu vực phía Bắc của huyện Cai Lậy

V.Vĩnh
.
.
.