Trao hơn 200 suất quà ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai bão lụt

Thứ Năm, 21/11/2013, 10:16
Với tinh thần tương thân, tương ái, “lá lành đùm lá rách”, nhằm chung tay góp sức, chia sẻ những đau thương, mất mát, giúp bà con nhân dân vùng lũ sớm ổn định cuộc sống, Tổng cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm (PCTP) đã phát động đợt quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do thiên tai, bão lũ gây ra.

Trong 7 ngày từ ngày 13/11 đến 20/11/2013, được sự ủy quyền của lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát PCTP, Đoàn công tác do Đại tá Nguyễn Hữu Bích, Phó cục trưởng Cục Chính trị, Hậu cần Cảnh sát làm Trưởng đoàn đã phối hợp với UBND các huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), huyện Bố Trạch (Quảng Bình), huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) đến trực tiếp các xã động viên, thăm hỏi, tặng quà cho nhân dân vùng bị thiên tai.

Đại tá Nguyễn Hữu Bích, Phó Cục trưởng Cục Chính trị, Hậu cần Cảnh sát trao quà cho người dân vùng lũ.

Đoàn đã trao 202 suất quà bằng tiền mặt cho những hộ dân bị ảnh hưởng thiên tai, những người có hoàn cảnh gia đình khó khăn để họ vơi bớt khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Cũng trong chuyến công tác này, Đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên và trao tặng kinh phí hỗ trợ cho Công an huyện, Công an xã và nhiều trường hợp cán bộ, chiến sỹ Công an có hoàn cảnh khó khăn vì bị ảnh hưởng của đợt bão lũ vừa qua…

Quỳnh Anh
.
.
.