Trao 300 suất học bổng cho học sinh nghèo miền núi Thái Nguyên và Tuyên Quang

Thứ Ba, 31/05/2011, 19:15
Góp phần giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập, Công ty Canon Việt Nam vừa tổ chức trao tặng 300 suất học bổng "Vun đắp tương lai" (mỗi suất 1,5 triệu đồng) cho các em học sinh Trường THPT Phú Bình (huyện Phú Bình, Thái Nguyên) và Trường THPT Sơn Nam (huyện Sơn Dương, Tuyên Quang).

"Vun đắp tương lai" là chương trình học bổng thường niên của Công ty Canon nhằm giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vượt khó đến trường học tập...

Dịp này, Công ty Canon cũng trao tặng Trường THPT Sơn Nam và Trường THPT Phú Bình một số các thiết bị như: máy in đa chức năng, máy quét ảnh v.v… nhằm giúp nhà trường có cơ sở vật chất tốt hơn phục vụ công tác giảng dạy.

Thầy giáo Nguyễn Tiến Hải, Hiệu trưởng Trường THPT Sơn Nam cho biết: "Gia đình các em học sinh của trường hầu hết đều làm nông nghiệp, có hoàn cảnh khó khăn. Nhưng các em vẫn khắc phục khó khăn, hiếu học và học giỏi. Việc Công ty Canon tặng học bổng cho học sinh trong trường không chỉ là nguồn động viên, khích lệ, mà còn tạo điều kiện cho các em bớt đi những khó khăn trong cuộc sống, tiếp tục vững tin học tập"

Nguyễn Hưng
.
.
.