Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật trao nhà nghĩa tình đồng đội tại tỉnh Long An

Chủ Nhật, 15/01/2017, 11:08
Ngày 14-1, Trung tướng Lê Văn Minh, Tổng Cục trưởng Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật (HC-KT), Bộ Công an cùng đoàn công tác của Tổng cục HC-KT đã tổ chức lễ trao 2 căn nhà nghĩa tình đồng đội và tặng quà Tết cho các đồng chí Nguyễn Tấn Phong và Phan Thanh Bình, là những cán bộ có hoàn cảnh khó khăn của Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Phát biểu tại lễ trao nhà nghĩa tình đồng đội, Trung tướng Lê Văn Minh cho biết, những năm qua từ vận động tài trợ của các “Mạnh Thường Quân” là những doanh nghiệp trong và ngoài lực lượng Công an; sự ủng hộ, đóng góp của cán bộ, chiến sỹ, Tổng cục HC-KT đã trao tặng hàng trăm căn nhà tình nghĩa, tình thương cho thân nhân liệt sỹ, gia đình người có công và những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương.

Được tài trợ từ các “Mạnh Thường Quân”, Tổng cục HC-KT đã hỗ trợ việc xây dựng 2 căn nhà nghĩa tình đồng đội trên mỗi căn 70 triệu đồng. Mong muốn gia đình các đồng chí được tặng nhà nghĩa tình đồng đội đón một cái Tết cổ truyền đầm ấm hơn, Trung tướng Lê Văn Minh cũng căn dặn 2 đồng chí Phong và Bình không ngừng phấn đấu, rèn luyện để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; góp phần cùng với Công an huyện Đức Hòa bảo đảm cuộc sống bình yên cho người dân địa phương.

Trước đó, đoàn công tác của Tổng cục HC-KT đã tặng Công an huyện Đức Hòa nhiều loại công cụ hỗ trợ với mong muốn tăng cường năng lực cho lực lượng Công an địa phương trong việc giữ gìn ANTT, bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân trên địa bàn.

Đ.Thắng
.
.
.