Tổng cục HCKT thăm, tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Duy Tiên

Thứ Tư, 27/07/2016, 19:45
Chiều 27-7, đúng dịp kỷ niệm 69 năm Ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2016), Đoàn công tác của Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật (HCKT) CAND do đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Văn Chuyên, Phó Tổng cục trưởng làm Trưởng đoàn đã tới thăm và tặng quà cho các thương, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

Cùng tham dự có Trung tướng Vũ Thuật, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục HCKT và đại diện các đơn vị chức năng thuộc Tổng cục HCKT, doanh nghiệp CAND; đại diện các đơn vị thuộc Công an tỉnh Hà Nam.

Các thành viên trong Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe 60 thương bệnh binh nặng đang điều dưỡng và chữa trị tại Trung tâm; trao tặng 80 triệu đồng cho các thương , bệnh binh, tặng cho cán bộ, công nhân viên đang công tác Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên và tặng 10 chiếc tủ lạnh.

Thay mặt Trung tâm, đồng chí Nguyễn Sỹ Lương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm điều dưỡng thương binh Duy Tiên đã báo cáo đôi nét về lịch sử hình thành, chức năng nhiệm vụ của Trung tâm.

Một số hình ảnh của Đoàn công tác của Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật  trong chuyến thăm, tặng quà cho các thương, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng Thương binh Duy Tiên.

Trải qua 59 năm xây dựng và trưởng thành, Trung tâm trở thành địa chỉ tin cậy, đã thực hiện tốt chức năng tiếp nhận, nuôi dưỡng, điều trị., phục hồi chức năng và giải quyết chính sách cho thương, bệnh binh. Nhiều năm liền Trung tâm là một trong những đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua của Cục người có công.

Đồng chí Giám đốc chân thành cảm ơn sự quan tâm của các đơn vị trong lực lượng CAND, trong đó có Tổng cuc HCKT đã quan tâm, chia sẻ với các thương, bệnh binh..., sự động viên về vật chất, tinh thần rất có ý nghĩa, giúp các thương, bệnh binh chiến thắng chính mình, chiến thắng bệnh tật...

Anh Hiếu - Trần Xuân
.
.
.