Tổng Công ty Cienco 5 đồng hành với trẻ em nghèo học giỏi

Thứ Sáu, 24/09/2010, 14:10
Ông Thân Đức Nam, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Xây dựng công trình giao thông 5 (Cienco 5) vừa cho biết: Với mục đích hỗ trợ, động viên, bồi dưỡng những trẻ em khó khăn nhưng có tài năng vượt trội, đồng thời tạo bước đệm để các em có thể phát huy tối đa năng khiếu của mình. Bằng tâm nguyện đó, ông đã sáng lập và đồng hành tài trợ cho Quỹ Hạt giống Việt  "Ươm mầm tài năng trẻ".

Mặc dù Quỹ Hạt giống Việt chưa chính thức ra mắt công chúng, nhưng ngày 9/9 vừa qua ông Thân Đức Nam đã trực tiếp đến trao cho hai học sinh nghèo Phạm Việt Cường và em Nguyễn Kiều Hiếu, là học sinh Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn Đà Nẵng đoạt Huy chương bạc Toán quốc tế năm 2010 mỗi em 20 triệu đồng vào.

Ông Thân Đức Nam thăm và tặng qùa Tết Trung thu cho trẻ em nạn nhân chất độc da cam tại TP Đà Nẵng.

Quỹ Hạt giống Việt sắp tới sẽ tiếp tục đồng hành cùng những học sinh tiêu biểu của các địa phương trong cả nước, có phẩm chất đạo đức, đạt thành tích nổi bật trong các lĩnh vực không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn, tự rèn luyện và nâng cao trình độ bản thân. Thông qua các cuộc thi cấp tỉnh, trung ương, khu vực và quốc tế, Quỹ Hạt giống Việt lựa chọn những học sinh, sinh viên nỗ lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích xuất sắc được công chúng ghi nhận. Giai đoạn đầu, quỹ hỗ trợ hạt giống Việt chọn 100 nhân vật tiêu biểu.

Được biết, ngoài Quỹ Hạt giống Việt, trong dịp Trung thu năm nay, lãnh đạo Tổng Công ty Cienco5 và ông Thân Đức Nam còn tặng hơn 10.000 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vùng sâu vùng xa tại tỉnh Quảng Nam và TP Đà Nẵng với tổng trị giá 1 tỉ đồng

PV
.
.
.