Tổ chức đêm văn nghệ vì người nghèo

Chủ Nhật, 10/07/2011, 13:50
Tại đêm văn nghệ Vì thành phố bình yên", Công ty CP Nam Việt Á cùng với Công an Đà Nẵng đã trao tặng 50 triệu đồng để xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Bùi Thị Soi, trú thôn Giàn Bí, xã Hòa Bắc, huyện Hoà Vang. Bà Soi là thân nhân của một chiến sĩ Công an huyện, gia đình thuộc diện hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tối 8/7, Công an TP Đà Nẵng phối hợp với Công ty cổ phần Nam Việt Á, Công ty cổ phần Dịch vụ cáp treo Bà Nà và Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng công trình đô thị Đà Nẵng tổ chức đêm văn nghệ với chủ đề "Vì thành phố bình yên" và trao tặng tiền xây nhà tình nghĩa, tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn xã Hòa Bắc và Hòa Liên, Hòa Vang, TP Đà Nẵng.

Tại đêm văn nghệ này, Công ty cổ phần Nam Việt Á cùng với Công an Đà Nẵng đã trao tặng 50 triệu đồng để xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Bùi Thị Soi, trú thôn Giàn Bí, xã Hòa Bắc, huyện Hoà Vang. Bà Soi là thân nhân của một chiến sĩ Công an huyện, gia đình thuộc diện hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Công ty cổ phần Dịch vụ cáp treo Bà Nà và Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng công trình đô thị Đà Nẵng cũng tặng gầìn 100 phần quà, trị giá hơn 35 triệu để hỗ trợ các gia đình chính sách, cán bộ làm công tác an ninh cơ sở tiêu biểu và các em học sinh nghèo hiếu học của 2 xã Hòa Bắc và Hòa Liên.

Được biết trong những năm gần đây, Công ty cổ phần Nam Việt Á thông qua Công an Đà Nẵng đã tặng hàng chục ngôi nhà tình nghĩa, tình thương cho các đối tượng chính sách. Chỉ riêng tại xã Hòa Bắc, thời gian qua Nam Việt Á đã hỗ trợ gần 1 tỷ đồng xây dựng nhà tình nghĩa cho những gia đình có công với cách mạng, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thân Lai
.
.
.