Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Văn Sơn tặng quà tết cho bệnh nhân ung thư

Thứ Sáu, 25/01/2019, 17:27
Chiều 25-1, Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến thăm, chúc tết đội ngũ cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng và bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện này. Qua sự giới thiệu của Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn, Hội đồng hương huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) tại TP HCM và Tập đoàn Phát triển giáo dục Quốc tế Mỹ ABU đã cùng đi và trao tặng 500 suất quà gồm tiền mặt và sữa với tổng trị giá 200 triệu đồng cho các bệnh nhân.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đã ân cần thăm hỏi chia sẻ về bệnh tật và nỗi đau, cũng như khó khăn của các bệnh nhân. Đồng chí chúc các bệnh nhân mạnh mẽ, lạc quan, đón Tết Nguyên đán sắp tới trong sự quan tâm và tình yêu thương của người thân cũng như đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn tặng quà cho người nhà bệnh nhân.

Thứ trưởng gửi gắm niềm tin và bày tỏ sự trân trọng đối với lãnh đạo và đội ngũ cán bộ nhân viên, y bác sĩ bệnh viện về việc nỗ lực chữa bệnh và giúp đỡ các bệnh nhân khó khăn không chỉ ở Đà Nẵng mà còn từ nhiều địa phương khác về đây điều trị, giữ được mục đích ra đời của bệnh viện là giúp người nghèo bị ung thư được khám chữa bệnh với điều kiện tốt nhất như mong mỏi của lãnh đạo ngành Y tế và lãnh đạo TP cùng các nhà hảo tâm đã vận động, đóng góp xây dựng bệnh viện này.

Chiều cùng ngày, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đã đến thăm thân nhân và gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo Công an TP Đà Nẵng và chúc năm mới Kỷ Hợi 2019 an khang và có nhiều niềm vui trong cuộc sống.



Thân Lai
.
.
.