Thư cảm ơn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Báo CAND

Thứ Bảy, 21/02/2009, 10:26

Kính gửi: Thiếu tướng Hữu Ước

Tổng Biên tập Báo CAND và Chuyên đề ANTG

Lời đầu tiên tôi kính chúc đồng chí cùng Ban Biên tập và cán bộ, chiến sĩ, cộng tác viên Báo CAND và Chuyên đề ANTG một năm mới mạnh khỏe và hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ công tác.

Kính thưa đồng chí. Tôi xin giới thiệu: Tôi tên là Đinh Thị Hồng Duyên, 62 tuổi là cựu TNXP chi hội phường Đông Lương, thị xã Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Gia đình có hai mẹ con, bản thân đau ốm luôn vì bị bệnh thần kinh là thương binh, con tôi tuy đã lớn nhưng không được khỏe mạnh, thu nhập gia đình chủ yếu vào lương hưu + thương binh của tôi gần 1 triệu đồng/tháng, nói chung chi tiêu tằn tiện, hợp lý cũng tạm đủ.

Một điều mà tự đáy lòng mình tôi muốn gửi đến Thiếu tướng, cán bộ, chiến sĩ Báo CAND và qua đồng chí gửi đến cán bộ công nhân viên chức Tập đoàn Dầu khí Việt Nam lời cảm ơn chân thành, lòng biết ơn sâu sắc nhất vì Tết Kỷ Sửu năm nay mẹ con tôi được vui Tết đón xuân trong một căn nhà khang trang đẹp đẽ mà nằm mơ cũng không dám.

Thế là từ nay đến cuối đời, mẹ con tôi được sống trong căn nhà thoáng mát, đoạn tuyệt với gian nhà đơn sơ mà cứ mỗi khi trời mưa phải lấy thau hứng nước, lấy nilon che đậy.

Thật hạnh phúc và vinh dự cho tôi, ngày 30/4/2008 được đến trụ sở Tỉnh đoàn Quảng Trị nhận sự giúp đỡ của quý báo và đại diện lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, được nghe những lời phát biểu của Thiếu tướng về hoạt động từ thiện của Báo CAND và Chuyên đề ANTG cũng như những nghĩa cử cao đẹp của lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí đối với những hoàn cảnh khó khăn tôi không bao giờ quên.

Tôi rất tin tưởng với những nghĩa cử và hành động cao đẹp, những tấm lòng nhân ái bao dung của quý vị sẽ giúp cho nhiều hoàn cảnh vất vả thiếu thốn, được sẻ chia giúp đỡ.

Một lần nữa tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến đồng chí Thiếu tướng, Ban Biên tập, cán bộ chiến sĩ Báo CAND, Chuyên đề ANTG và lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Kính chúc các đồng chí mạnh khỏe, hạnh phúc, muôn sự tốt lành.

Kính thư

Đinh Thị Hồng Duyên
.
.
.