Thăm và tặng quà các gia đình giáo dân và các em nhỏ mồ côi

Thứ Bảy, 24/12/2011, 11:38
Nhân dịp Giáng sinh 2011, ngày 21/12, Đại tá Đặng Văn Sinh, Giám đốc Công an tỉnh Nam Định cùng ông De Han Lim, Tổng Giám đốc Công ty TNHH YoungOne Nam Định - đại diện đơn vị tài trợ đã trao hơn 200 chiếc chăn ấm và nhiều phần quà có giá trị để hỗ trợ cho các em tại Cô nhi viện Thánh An thuộc Giáo xứ Bùi Chu ở xã Xuân Ngọc, huyện Xuân Trường (Nam Định).

Cô nhi viện Thánh An thuộc Giáo xứ Bùi Chu ở xã Xuân Ngọc, huyện Xuân Trường (Nam Định) nuôi dưỡng khoảng 100 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, bị dị tật bẩm sinh, mồ côi, không nơi nương tựa, trong đó có 70 em từ một vài ngày tuổi trở lên và nhiều em mắc các bệnh như bại liệt, thần kinh, bệnh đao và các dạng khuyết tật khác.

Ngày 21/12, Đại tá Đặng Văn Sinh, Giám đốc Công an tỉnh Nam Định cùng ông De Han Lim, Tổng Giám đốc Công ty TNHH YoungOne Nam Định - đại diện đơn vị tài trợ đã trao hơn 200 chiếc chăn ấm và nhiều phần quà có giá trị để hỗ trợ cho các em tại Cô nhi viện Thánh An.

Đại tá Đặng Văn Sinh, Giám đốc Công an tỉnh Nam Định và đại diện Công ty TNHH YoungOne Nam Định tặng quà các gia đình giáo dân.

Linh mục Phạm Ngọc Oanh, Giám đốc Cô nhi viện Thánh An đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc và mong muốn Cô nhi viện tiếp tục nhận sự giúp đỡ thường xuyên hơn của những nhà hảo tâm đối với các em nhỏ có hoàn cảnh bất hạnh. Cũng nhân dịp này, thông qua đại diện Tòa Giám mục, đoàn đã trực tiếp trao tặng quà và chăn ấm cho một số gia đình giáo dân có hoàn cảnh khó khăn ở giáo xứ Bùi Chu

T.Dương- D.Hùng
.
.
.