Thăm và tặng quà các gia đình chính sách, khó khăn trong lực lượng Công an xã

Thứ Tư, 12/10/2005, 10:13
Trong thời gian qua, lực lượng Công an xã Hòa Vang có nhiều thành tích về điều tra, khám phá hàng trăm vụ vi phạm phát luật, luôn là lực lượng nòng cốt. Đặc biệt, có hàng chục tấm gương Công an xã bị thương và hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ.

Nhân kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập lực lượng Công an xã (10/10/1950-10/10/2005), Công an Tp. Đà Nẵng đã phối hợp với Công an huyện Hòa Vang thăm và tặng 20 suất quà (mỗi suất 200 nghìn đồng) cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong lực lượng Công an xã ở huyện Hòa Vang.

Được biết, thời gian qua, lực lượng Công an xã đã cùng các cơ quan chức năng điều tra, khám phá hàng trăm vụ vi phạm pháp luật, luôn là lực lượng nòng cốt, phối hợp với các cấp hội, đoàn thể vận động nhân dân trên địa bàn tham gia, tạo sự kết nối vững chắc trong phong trào quần chúng bảo vệ ANTQ ở vùng nông thôn.

Đặc biệt, có hàng chục tấm gương Công an xã dũng cảm tấn công tội phạm đã bị thương và hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ. Đó là các liệt sĩ Ngô Đình Bốn, Đội trưởng Đội dân phòng thôn Dương Lâm 1, xã Hòa Phong, Hòa Vang; đồng chí Lê Sang, Đội trưởng Đội dân phòng thôn Phú Thượng, xã Hòa Sơn, Hòa Vang đã hy sinh khi đang truy bắt tội phạm...

HT
.
.
.