Thăm khám và phát thuốc miễn phí cho 150 thương bệnh binh tại Đà Nẵng

Thứ Tư, 25/07/2018, 07:52
Nhân kỉ niệm 71 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ, tạo điều kiện cho các đối tượng chính sách được khám tầm soát bệnh lý, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đã phối hợp với UBND Q.Thanh Khê (TP. Đà Nẵng) tổ chức chương trình “Khám và phát thuốc miễn phí cho Hội viên Hội Cựu Chiến binh, Người có công cách mạng trên địa bàn Quận Thanh Khê”.

Dịp này, đã có gần 150 người gồm các hội viên Hội Cựu Chiến binh và các đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn thuộc Quận Thanh Khê đã được các Bác sĩ thăm khám, siêu âm tim, đo điện tim và siêu âm bụng tổng quát. Qua các kết quả cận lâm sàng, các Bác sĩ sẽ tư vấn cũng như hướng dẫn cách điều trị bệnh lý, và cấp phát thuốc miễn phí.

Các bác sĩ của bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đã đến thăm hỏi và khám, cấp thuốc miễn phí cho Hội viên Hội Cựu Chiến binh, Người có công cách mạng trên địa bàn Quận Thanh Khê . 

Theo bác Phan Công Minh – Hội viên Hội cựu chiến binh Phường Thanh Chính, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng chia sẻ “Đây là lần đầu tiên những cựu chiến binh như tôi có cơ hội được các bác sĩ khám bệnh như thế này. Khi nhận được tin mình nằm trong danh sách sẽ được khám, tôi rất phấn khởi. Cảm ơn Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đã tổ chức một chương trình thực sự có ý nghĩa dành cho các cựu chiến binh như tôi cũng như các hộ nghèo không có điều kiện được khám bệnh”


Hoài Thu
.
.
.