Tết trung thu với trẻ sống chung với HIV

Thứ Hai, 08/09/2014, 20:18
Ngày 7/9 tại Nhà văn hóa thị trấn Nỉ, Sóc Sơn, Hà Nội, Nhóm Mặt trời của bé phối hợp với Quỹ hỗ trợ khẩn cấp cho trẻ OVC – OVCEF, Viện Nghiên cứu phát triển xã hội ISDS cùng Trung tâm Shivom Yoga And Dance; nhóm chúng tôi là sinh viên; nhóm Niềm tin xanh đã tổ chức hoạt động vui tết trung thu cho trẻ OVC (trẻ mồ côi, dễ bị tổn thương, có HIV và chịu ảnh hưởng của HIV…) tại huyện Sóc Sơn.

Tại đây, BTC đã tạo các gian hàng trò chơi để các bé được trải nghiệm và vui chơi trong ngày tết Trung thu với sự hòa đồng, thân thiện. Bên cạnh đó, BTC đã trao 40 phần quà cho các cháu bao gồm cặp sách dụng cụ học tập; 4 bánh trung thu + 1 thùng mì tôm và rất nhiều những phần quà khác tổng trị giá hơn 300,000đ/1 trẻ.

Trao quà cho các cháu OVC tại Sóc Sơn.

Ngoài ra Quỹ hỗ trợ khẩn cấp cho trẻ OVC cũng đến trao  5 gia đình có hoàn cảnh đặc mỗi gia đình ngoài phần còn còn nhận được 500,000đ tiền mặt. Đây là một chuỗi các hoạt động trong chuơng trình Trung thu cho em 2014 lần VI. Trước đó, BTC đã trao quà cho 25 gia đình Làng chài ven sông hồng và ngày 31/8 trao 60 xuất quà cho các trẻ trên địa bàn Hà Nội và Quỹ đã trao 150 xuất quà cho trẻ em đường phố

Trân Trân
.
.
.