Tập đoàn khách sạn Mường Thanh ra Trường Sa tặng quà chiến sỹ

Thứ Ba, 20/05/2014, 12:14
Trong khuôn khổ chuyến công tác của UBND tỉnh Khánh Hòa nhằm thăm hỏi, khích lệ cán bộ, chiến sĩ và nhân dân các đảo thuộc huyện Trường Sa, ông Dương Thanh Phương, Phó Giám đốc khách sạn Mường Thanh Nha Trang, đại diện cho Tập đoàn khách sạn Mường Thanh, đã tham gia cùng đoàn để tặng quà và thăm hỏi quân và dân huyện đảo tiền tiêu của Tổ quốc.

Với tiêu chí kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh không chỉ hết sức hỗ trợ các hoạt động cộng đồng, mà còn mong muốn góp phần trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước.

Vừa qua, trong khuôn khổ chuyến công tác của UBND tỉnh Khánh Hòa nhằm thăm hỏi, khích lệ cán bộ, chiến sĩ và nhân dân các đảo thuộc huyện Trường Sa, ông Dương Thanh Phương, Phó Giám đốc khách sạn Mường Thanh Nha Trang, đại diện cho Tập đoàn khách sạn Mường Thanh, đã tham gia cùng đoàn để tặng quà và thăm hỏi quân và dân huyện đảo tiền tiêu của Tổ quốc.

Sau hơn 36 giờ trên biển, tàu HQ 996 đưa đoàn công tác Tập đoàn khách sạn Mường Thanh tới đảo Song Tử Tây, tuyến đảo đầu tiên theo chương trình. Trong các ngày tiếp theo, đoàn công tác tới thăm, tặng quà tại đảo Đá Nam, đảo Sơn Ca, đảo Đá Thị, đảo Nam Yết, đảo Sinh Tồn, Cô Lin, đảo Trường Sa lớn và 2 nhà giàn DK1, DK2 thuộc cụm Phúc Tần.

Tại các nơi đoàn đến thăm, lãnh đạo đảo cùng đông đảo cán bộ, chiến sỹ và các gia đình trên đảo vui mừng đón tiếp đoàn. Đoàn công tác được tham dự buổi chào cờ cùng các chiến sĩ; thăm nơi ở, làm việc, cảm nhận cái nắng khắc nghiệt, những thiếu thốn nước ngọt, rau xanh...

PV
.
.
.