Tập đoàn Sao Mai mang xuân về khắp mọi nhà

Thứ Bảy, 21/01/2017, 14:05
Phát huy truyền thống “tương thân tương ái” của dân tộc Việt Nam, hằng năm, cứ đến những ngày cuối tháng 12 Âm lịch, trong không khí rộn ràng chuẩn bị đón Tết cổ truyền, Tập đoàn Sao Mai tổ chức chương trình “Sao Mai ăn tết với người nghèo” để mang đến nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa cho những hoàn cảnh khó khăn, bảo đảm mỗi gia đình, mỗi người dân đều có cái Tết đầm ấm.

Tiếp nối ý nghĩa nhân văn cao đẹp của chương trình "Sao Mai ăn Tết với người nghèo" từ nhiều năm qua, Xuân Đinh Dậu 2017, Tập đoàn Sao Mai tiếp tục gửi tặng 5.000 phần quà với tổng giá trị gần 2 tỷ đồng đến với nhiều đối tượng có hoàn cảnh khó khăn ở các huyện, thị trong tỉnh An Giang, như: Thoại Sơn, Châu Phú, Tri Tôn, Tịnh Biên, Phường Mỹ Bình, Mỹ Long, Mỹ Hòa Hưng, Mỹ Hòa, Đông Xuyên, xã Mỹ Khánh, Bệnh viện đa khoa An Giang – TP LX. 

Không dừng lại đó, Tập đoàn còn mở rộng phạm vi tặng quà đếnkhắp cả nước: Đồng Tháp, Cần Thơ, Kiên Giang, Cà Mau và cả Thanh Hóa.

Bà Võ Thị Hồng Ánh – Phó Chủ Tịch UBND TP. Cần Thơ và đại diện Tập đoàn Sao Mai phát quà cho người dân nghèo tại huyện Cờ Đỏ - TP Cần Thơ.

trình năm nay được khởi động từ ngày 11-1-2017 (nhằm 14 tháng Chạp âm lịch) và sẽ kết thúc vào ngày 27-1-2017 (30 Tết). Theo lãnh đạo Tập đoàn, qua mỗi năm, chương trình càng được nâng lên về phạm vi và chất lượng phần quà.

Đại diện Tập đoàn Sao Mai trao quà cho bà con tại Thị trấn Tân Hiệp, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang.

Vì thế, trong hoạt động năm nay, Tập đoàn cũng trao tặng nhiều phần quà cho các đối tượng khác như: trẻ em trường khuyết tật An Giang, trẻ em nhiễm HIV tại Hội phòng chống HIV/AIDS, Hội nạn nhân chất độc da cam và trẻ mồ côi, người già neo đơn tại Trung tâm Giáo dục trẻ mồ côi &Người già neo đơn TP Long xuyên – AG.

 Đây đều là những hoàn cảnh thiếu thốn về mặt tình cảm, cần lắm sự sẻ chia. Một món quà nhỏ nhưng giá trị tinh thần to lớn. Đó sẽ là ngọn lửa sưởi ấm trái tim những số phận đáng thương ấy, để họ có thể “ươm mầm” hy vọng cho một cuộc sống tươi đẹp đang hiện hữu.

Đại diện Tập đoàn Sao Mai trao quà cho bà con tại thị trấn Cờ Đỏ - huyện Cờ Đỏ, Thành phố Cần Thơ.

Với thông điệp “Tết yêu thương – gắn kết 4 phương”, hoạt động thường niên này sẽ góp phần giúp nhiều hộ có hoàn cảnh khó khăn về vật chất lẫn tinh thần trong và ngoài tỉnh đón cái tết 2017“ Vạn sự như ý” hơn.

Các trẻ em tại trường khuyết tật tỉnh An Giang nhận quà tết từ Tập đoàn Sao Mai
Mỗi phần quà là một cánh én nhỏ không chỉ mang hơi ấm mùa xuân về khắp mọi nơi, gắn kết tình cảm giữa doanh nghiệp và cộng đồng mà còn cho thấy trách nhiệm của Tập đoàn Sao Mai đối với xã hội, thể hiện nét văn hóa doanh nghiệp thời hội nhập và cũng là lời tri ân sâu sắc mà ban lãnh đạo muốn gửi đến cộng đồng trong suốt quá trình gần 20 năm hình thành và phát triển.
Bà Võ Thị Hồng Ánh – Phó Chủ Tịch UBND TP. Cần Thơ và ông Liêu Loan – Chỉ huy trưởng Ban Quân sự huyện Cờ Đỏ đồng hành cùng “Sao Mai ăn tết với người nghèo” trong ngày đầu tiên.
PV
.
.
.