Tập đoàn GFS thăm hỏi và tặng quà bệnh nhân bệnh viện Nhi Trung ương

Thứ Hai, 16/01/2017, 16:20
Nhân dịp Tết Định Dậu, sáng 15-1, Tập đoàn GFS đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các cháu bệnh nhân tại Bệnh viên Nhi Trung ương và Bệnh viện K Tân Triều (Hà Nội).

Với mong muốn mang Tết đến với các cháu bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn và phải đón Tết xa nhà, Ban lãnh đạo Tập đoàn GFS đã có chương trình thăm hỏi và tặng quà Tết cho các cháu với 20 suất quà đặc biệt, nhiều phong bao lì xì và các món quà có ý nghĩa khác. 

Cộng đồng cư dân Five Star Garden cũng dành tặng nhiều món quà và phong bao lì xì khác cho các cháu bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại hai bệnh viện nói trên.

Với bề dày 20 năm hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản, Năng Lượng, Đầu tư tài chính, Dịch vụ, Xây dựng Hạ tầng, Chuyển giao công nghệ và Phát triển Nông nghiệp công nghệ cao, Tập đoàn GFS luôn chú trọng các hoạt động hỗ trợ cộng đồng và đề cao tinh thần trách nhiệm, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Tại sự kiện, đại diện Lãnh đạo Tập đoàn chia sẻ: “Với tôn chỉ hoạt động “Cùng hợp tác, cùng sáng tạo, cùng chia sẻ để hướng tới thành công”, Tập đoàn chúng tôi luôn mong muốn được chung tay chia sẻ với cộng đồng, tiếp thêm hy vọng, nghị lực, mang lại niềm vui trong cuộc sống cho các em nhỏ không may mắc bệnh và có hoàn cảnh khó khăn. 

Sự kiện ngày hôm nay là một trong số các sự kiện thiện nguyện mà chúng tôi đã, đang và sẽ làm thường xuyên,  không chỉ vào dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Tập đoàn mà sẽ là những hoạt động thường niên trong suốt chặng đường phát triển của chúng tôi, khẳng định tâm nguyện “Sống là để CHO ĐI” của toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn.

Sau 20 năm hoạt động trên thị trường, GFS hiện đang sở hữu cổ phần lớn, chi phối 18 công ty thành viên sản xuất kinh doanh trong các lĩnh vực: Đầu tư tài chính, Đầu tư bất động sản, Xây dựng hạ tầng, Dịch vụ, Năng lượng, Chuyển giao công nghệ, Phát triển nông nghiệp công nghệ cao, là chủ đầu tư các dự án Five Star Kim Giang, Five Star Mỹ Đình, Five Star Thụy Khuê, Five Star Chu Văn An (Hà Đông) và một số sự án khác.
Hằng Nguyễn
.
.
.