Tập đoàn FLC ủng hộ đồng bào tỉnh Bình Định hơn 1 tỷ đồng

Thứ Sáu, 16/12/2016, 20:04
Trước tình hình mưa lũ kéo dài gây thiệt hại nặng nề cho người dân Bình Đinh, ngày 16-12, Ban lãnh đạo Tập đoàn FLC đã lập tức tổ chức kêu gọi sự ủng hộ, quyên góp của toàn thể CBNV Tập đoàn với số tiền quyên góp hơn 1 tỷ đồng.

Bà Hương Trần Kiều Dung – TGĐ Tập đoàn FLC cho biết: “Tập đoàn vừa trực tiếp chuyển số tiền đến Ban cứu trợ tỉnh Bình Định để tỉnh phối hợp hỗ trợ người dân sớm ổn định lại cuộc sống”. Đây là món quà tuy nhỏ bé nhưng hết sức có ý nghĩa với người dân Bình Định ngay lúc này.

Là một nhà đầu tư lớn tại Bình Định,tập đoàn FLC đã có nhiều hoạt động thiện nguyện tại tỉnh như: trao 20 suất học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó tại xã Nhơn Lý, trao 200 suất quà nhân dịp tết thiếu nhi, thăm gia đình có công với cách mạng, tổ chức quyên góp tiền và hiện vật từ các nhà tài trợ, các gôn thủ thông qua giải FLC Golf Championship 2016 để ủng hộ hoạt động xã hội, từ thiện tại địa phương – xã Nhơn Lý…

Theo báo cáo mới nhất vào trưa ngày 16/12 của Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Định, đã có 25 người chết trong các đợt lũ năm nay, 10 người bị thương, 348 nhà sập hoàn toàn, 398 nhà tốc mái... Hệ thống giao thông, thủy lợi bị hư hỏng nặng nề.

Ngọc Mai
.
.
.