Tặng quà người già và em nhỏ hoàn cảnh khó khăn tại quận 2 (TP HCM)

Thứ Sáu, 21/08/2015, 13:37
Sáng 21/8, Đoàn thanh niên Tổng cục Chính trị CAND (phía Nam) đã phối hợp cùng Công an quận 2, Hội phụ nữ quận 2 và Hội từ thiện Hiệp Thông TP Hồ Chí Minh tổ chức thăm, tặng quà cho người già và các em nhỏ có hoàn cảnh khăn trên địa bàn quận 2.

Trung úy Nguyễn Ngọc Phú, Bí thư Đoàn thanh niên Tổng cục Chính trị CAND phía Nam, cho biết: Thấm đẫm truyền thống “lá lành đùm lá rách”, phần quà tuy nhỏ nhưng đầy ắp nghĩa tình của các đoàn viên, thanh niên Tổng cục, cơ quan chức năng trên địa bàn quận 2 và nhà hảo tâm đối với các em nhỏ và người già có hoàn cảnh khăn.

Đoàn viên thanh niên thăm hỏi, tặng quà cho các em nhỏ.

Đoàn đã đến trao 5 phần quà tận nhà, phòng trọ cho các người già có hoàn cảnh khó khăn ở phường Bình Khánh, phường Bình Trưng Tây gồm, bà Nguyễn Thị Ba (99 tuổi); bà Nguyễn Thị Dừa (67 tuổi); bà Nguyễn Thị Hung (89 tuổi); ông Trần Văn Tươi (78 tuổi) và bà Nguyễn Thị Bằng.

Đoàn cũng trao 10 phần quà cho các em nhỏ tại “Mái ấm tình thương” ở phường Bình Trưng Đông, mỗi phần quà gồm, 10kg  gạo, dầu ăn, nước tương… trị giá 500.000đ/phần.

Đoàn viên thanh niên ân cần thăm hỏi, tặng quà cho các người già có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là một trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2-9; kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND; 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc của Đoàn thanh niên Tổng cục Chính trị CAND (phía Nam).

Đ.Mừng
.
.
.