Đoàn Thanh niên Báo Công an nhân dân, Đoàn Thanh niên, Công đoàn và Hội Phụ nữ Trường Trung cấp Cảnh sát nhân dân VI (Bộ Công an):

Tặng quà học sinh, nhân dân có hoàn cảnh khó khăn xã Hào Lý

Thứ Sáu, 13/02/2015, 18:47
Ngày 13/2, Đoàn Thanh niên (ĐTN) Báo Công an nhân dân kết hợp với Đoàn Thanh niên, Công đoàn và Hội Phụ nữ Trường Trung cấp Cảnh sát nhân dân VI (Bộ Công an) cùng cơ sở Đoàn Thanh niên xã Hào Lý, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình tổ chức chương trình tình nguyện “Tặng quà học sinh, nhân dân có hoàn cảnh khó khăn”.
Tại đây, Đoàn tình nguyện đã thăm hỏi, động viên và tặng vở, bút (trị giá 100 nghìn đồng/suất) tới 60 em học sinh nghèo trường Trung học cơ sở và Tiểu học Hào Lý, 10 phần quà (trị giá 500 nghìn đồng/suất) cho 10 em học sinh tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt thành tích cao trong học tập.

Ngoài ra Đoàn tình nguyện còn trao 1 bộ máy vi tính (trị giá 10 triệu đồng) tới ĐTN xã Hào Lý, trao 1.000 bộ quần áo tặng bà con nhân dân xã Hào Lý.

Ngay sau khi đặt chân đến xã Hào Lý, đoàn viên thanh niên Trường Trung cấp CSND VI (Bộ Công an) đã cẩn thận tập kết, sắp xếp những gói quà.
Đoàn Thanh niên, Công đoàn và Hội Phụ nữ Trường Trung cấp CSND VI trao tập vở và bút tặng 60 em học sinh nghèo trường Trung học cơ sở và Tiểu học Hào Lý.
Đoàn Thanh niên Báo Công an nhân dân trao tặng quần áo cho đại diện bà con nhân dân xã Hào Lý.

Thượng úy Vương Minh Hải, Bí thư Đoàn Thanh niên Trường Trung cấp CSND VI cho biết, thông qua hoạt động tình nghĩa này để các đoàn viên thanh niên Nhà trường chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, với các em học sinh nghèo có thành tích xuất sắc trong học tập tại địa phương, là dịp để đoàn viên thanh niên các đơn vị giao lưu, học hỏi, chia sẻ kỹ năng công tác, có thêm môi trường giao tiếp lành mạnh, bổ ích, tăng sự hiểu biết, ý thức trách nhiệm về bản thân trong cuộc sống cũng như giáo dục sâu sắc cho đoàn viên thanh niên về ý nghĩa của các hoạt động xã hội từ thiện, truyền thống “thương người như thể thương thân” của dân tộc Việt Nam.
Niềm vui của các em học sinh Trung học cơ sở Hào Lý.
Ngoài ra Đoàn Thanh niên Trường Trung cấp CSND VI trao 1 bộ máy vi tính tới Đoàn Thanh niên xã Hào Lý.
Đại tá, GS Nguyễn Hữu Duyện, Hiệu trưởng Trường Trung cấp CSND VI trao tặng 10 phần quà cho 10 em học sinh tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt thành tích cao trong học tập.
Xuân Trường
.
.
.