Tặng quà cho người già cô đơn, trẻ mồ côi và người bệnh tâm thần

Thứ Năm, 13/10/2011, 16:54
Sáng 11/10, đại diện Báo CAND - Chuyên đề ANTG phối hợp với UBND tỉnh Long An và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Long An đã trực tiếp đến Trung tâm Bảo trợ xã hội và Trường nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Long An tặng quà.

Toàn bộ số quà khoảng 200kg nho khô của Mỹ do Công ty cổ phần Dịch vụ thương mại Hiệp Long gửi tặng cho 225 người già cô đơn, trẻ mồ côi, người tàn tật, người bệnh tâm thần và hơn 100 em học sinh khuyết tật.

Ông Lê Văn An - Phó Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Long An cho biết: Đến thời điểm hiện tại, Trung tâm có tổng cộng 225 người, gồm 23 người già cô đơn (12 nữ), 6 trẻ mồ côi, 13 người tàn tật, 181 người bệnh tâm thần (63 nữ). Trong đó có 12 người thuộc diện chính sách, thương bệnh binh và người có công.

Việc tiếp nhận đối tượng thực hiện theo đúng quy định; tổ chức tốt việc ăn uống cho đối tượng, thường xuyên thay đổi món ăn hàng ngày, chế độ ăn uống đảm bảo đủ dinh dưỡng, phù hợp với bệnh lý của từng đối tượng, nhất là những người bệnh cao huyết áp, bệnh tiểu đường…

Đại diện Ban Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Long An tiếp nhận quà tặng các đối tượng nuôi dưỡng tại Trung tâm.

Thay mặt cho toàn thể những đối tượng được nhận quà, bác Đặng Thái Thuận, thương binh 2/4 cảm ơn các nhà báo CAND và UBND tỉnh Long An, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Long An đã đến thăm và tặng quà, động viên để những người tàn tật, già cô đơn… sống vui, sống khỏe và hứa sẽ cùng mọi người chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước và nội quy của Trung tâm

PV
.
.
.