Tặng quà cho con trai bộ đội Trường Sa bị dị tật bẩm sinh

Thứ Tư, 18/06/2014, 23:58
Chiều 18/6/2014, nhiều nhà hảo tâm và bạn đọc Báo CAND đã đến Bệnh viên nhi Thanh Hóa trao tiền giúp đỡ gia đình cháu Phạm Bảo Liêm, con trai một sỹ quan Quân đội đang công tác tại quần đảo Trường Sa. Cháu Liêm vừa được phẫu thuật dị tật ở tay phải.

Chiều ngày 16/6/2014, các bác sĩ của Bệnh viện Nhi Thanh Hóa đã phẫu thuật thành công dị tật bẩm sinh ở cánh tay phải của cháu Phạm Bảo Liêm, sinh năm 2012, ở thôn Vạn Minh, xã Đông Lĩnh, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình. Cháu Liêm là con của Thiếu úy Phạm Tân Văn, hiện đang công tác tại đảo Song Tử Tây thuộc quần đảo Trường Sa (Khánh Hòa)….

Bé Liêm đang được bà nội chăm sóc tại bệnh viện.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, đã có rất nhiều bạn đọc chia sẻ những khó khăn đối với hoàn cảnh của gia đình Thiếu úy Phạm Tân Văn. Chiều 18/6/2014, nhiều nhà hảo tâm và bạn đọc Báo CAND đã đến Bệnh viên nhi Thanh Hóa trao tiền giúp đỡ gia đình cháu Phạm Bảo Liêm. Trong đó, Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông Thanh Hóa ủng hộ số tiền: 5 triệu đồng; Một số bạn đọc và CBCS thuộc Công an tỉnh Thanh Hóa ủng hộ gần 3 triệu đồng.

Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông Thanh Hóa và một số độc giả đến trao quà ủng hộ cháu Phạm Bảo Liêm.

Toàn bộ số tiền nói trên đã được trao tận tay cho ông Phạm Văn Thinh và bà Đỗ Thị Bắc ở xã Đông Lĩnh, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình (là ông bà nội đang chăm sóc cháu Phạm Bảo Liêm).

Những món quà tuy nhỏ bé những thể hiện tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp của bạn đọc đối với những gia đình có người thân đang ngày đêm bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc

Thái Thanh
.
.
.