Tặng quà Trung thu các bé đang điều trị tại BV Nhi Trung ương

Thứ Bảy, 10/09/2011, 09:29
Nhân dịp Tết Trung thu, chiều 8/9, Đoàn Thanh niên Cục Cơ yếu, Bộ Công an đã tổ chức tới thăm và trao quà cho các cháu bé đang điều trị tại Khoa Dị ứng-Miễn dịch-Khớp thuộc Bệnh viện Nhi Trung ương.

Đây là một khoa mới được thành lập từ cuối năm 2010, được tách ra từ Khoa Hô hấp của bệnh viện để đáp ứng việc điều trị và chăm sóc cho các bệnh nhân nhi bị các bệnh dị ứng, hen suyễn, miễn dịch bẩm sinh và viêm khớp.

Đoàn Thanh niên Cục Cơ yếu tặng quà Trung thu cho các bé đang điều trị tại Khoa Dị ứng-Miễn dịch-Khớp, BV Nhi Trung ương.

TS Lê Thị Minh Hương, Trưởng Khoa Dị ứng - Miễn dịch - Khớp cho biết, các bệnh nhi đến cấp cứu tại khoa ngày càng lớn, mỗi tháng khoa đón trên 200 bệnh nhân nhi đến khám và điều trị. Trong đó, có rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo như suy giảm miễn dịch bẩm sinh, dị ứng thuốc dẫn đến phát ban, lở loét… có hoàn cảnh khó khăn, rất cần được giúp đỡ.

Tình cảm của Đoàn Thanh niên Cục Cơ yếu, Bộ Công an dành cho các cháu đang phải điều trị tại khoa là nguồn động viên rất lớn cho cả các bác sĩ và gia đình bệnh nhi

Thu Uyên
.
.
.