Tặng nhà tình nghĩa tại tỉnh Tây Ninh

Thứ Bảy, 21/05/2016, 21:50
Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật đã bàn giao nhiều nhà tình nghĩa, nhà nhân ái và tặng quà cho các gia đình chính sách.

Ngày 21-5, Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật, Bộ Công an đã tổ chức khánh thành, bàn giao bốn căn nhà tình nghĩa, nhà nhân ái và tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo đang gặp khó khăn về nhà ở của tỉnh Tây Ninh.

Trung tướng Lê Văn Minh phát biểu tại buổi lễ trao tặng nhà

Tại huyện Trảng Bàng, nhà tình nghĩa được trao cho hộ ông Nguyễn Văn Thái (ngụ ấp Phước Long, xã Phước Chỉ). Căn nhà này trị giá 60 triệu đồng. 

Tại huyện Châu Thành, các căn nhà nhân ái đã được trao cho hộ các ông, bà: Trương Văn Ước, Trần Thị Nga và Trương Văn Rưng (cùng ngụ ấp Thanh Trung, xã Thanh Điền). Mỗi căn nhà nhân ái trị giá 40 triệu đồng. 

Các căn nhà trên do các đơn vị trực thuộc Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật (Công ty may 19-5, Cục kho vận và Cục quản trị) tài trợ.

Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật tặng nhà tình nghĩa, nhà nhân ái, tặng quà cho các hộ gia đình và chụp ảnh lưu niệm cùng chính quyền địa phương
Phát biểu tại lễ trao nhà, thay mặt Đảng ủy và lãnh đạo Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật, Bộ Công an, Trung tướng Lê Văn Minh, Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật, cho biết, thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước, trong nhiều năm qua, Bộ Công an quyên góp một ngày lương của cán bộ, chiến sĩ, vận động Mạnh thường quân đã đóng góp xây dựng hàng vạn nhà tình nghĩa, tình thương, nhân ái góp phần chia sẻ khó khăn những gia đình chính sách. 

Đức Mừng
.
.
.