Tặng nhà tình nghĩa cho 2 cán bộ Công an có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Tư, 29/06/2016, 16:09
Sáng 29-6, Công an Thanh Hóa đã tổ chức lễ trao nhà tình nghĩa cho đồng chí Lưu Đức Bình, nguyên là cán bộ Phòng Chống phản động và chống khủng bố và đồng chí Thượng úy Lê Bá Huynh, cán bộ đội An ninh, Công an huyện Hoằng Hóa.

Đồng chí Lưu Đức Bình, nguyên là cán bộ phòng Chống phản động và chống khủng bố Công an tỉnh, người có gần 40 năm công tác trong lực lượng CAND hiện đang nghỉ chờ chế độ hưu tại ở phố Kiều Đại II, phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa.

Thiếu tướng Trịnh Xuyên, Giám đốc Công an tỉnh trao nhà tình nghĩa cho đồng chí  Lưu Đức Bình.

Sau gần 2 tháng khởi công xây dựng ngôi nhà tình nghĩa rộng gần 100m2 với tổng kinh phí hơn 200 triệu đồng, trong đó, lực lượng an ninh Công an Thanh Hóa đã quyên góp mỗi người 1 ngày lương hỗ trợ 150 triệu đồng, còn lại gia đình và lực lượng công an TP.Thanh Hóa, nhân dân khu phố hỗ trợ ngày công, giờ công đã được khánh thành và bàn giao cho đồng chí Bình đúng dịp kỷ niệm 70 năm truyền thống lực lượng ANND.

Đại tá Dương Văn Tiến, Phó Giám đốc Công an tỉnh và đại diện lãnh đạo UBND huyện Hoằng Hóa trao nhà tình nghĩa cho gia đình đồng chí Lê Bá Huynh.

Tại xã Hoằng Vinh, huyện Hoằng Hóa, ngôi nhà tình nghĩa trao cho đồng chí Lê Bá Huynh, được xây dựng trên diện tích 80m2 với tổng kinh phí 250 triệu đồng, trong đó, Công an tỉnh giao cho Đoàn thanh niên trích từ quỹ “Ngôi nhà 1000 đồng” để hỗ trợ cho gia đình đồng chí 100 triệu đồng.

Đình Hợp
.
.
.