Tặng 500 suất quà cho các gia đình nghèo Khánh Hoà

Thứ Ba, 29/09/2015, 12:17
Trong 3 ngày 25 - 27/9, nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr.Thanh thuộc Tập đoàn Number 1 đã cùng Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Khánh Hòa tổ chức chương trình từ thiện “Về với yêu thương”.

Trong chương trình, ban tổ chức đã trao hơn 500 phần quà bao gồm: Gạo, mì, nước ngọt, nước mắm, tập viết, sữa…. được quyên góp từ các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp cho các hộ gia đình nghèo phường Ninh Hải (thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà), đồng thời chương trình cũng mang đến cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn một mùa Trung thu vui vẻ, ý nghĩa.

Chương trình “Về với yêu thương” được tổ chức định kỳ đều đặn hàng tháng từ năm 2009 đến nay, đã vận động những tổ chức và cá nhân chung tay đóng góp các loại thực phẩm, đồ dùng sinh hoạt, thuốc bổ, đồ dùng học tập, công cụ mưu sinh, tiền mặt... giúp người dân và học sinh nghèo vượt khó, người khuyết tật, thương bệnh binh, đồng bào dân tộc… tại vùng sâu, vùng xa trên cả nước.

Qua 6 năm triển khai, hơn 25.000 người dân tại 54 xã, thị trấn thuộc 34 quận, huyện tại 25 tỉnh, TP từ Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Lâm Đồng, Đắk Lắk, Long An, Đồng Tháp, Tây Ninh, Cà Mau đã nhận được sự hỗ trợ của chương trình.

PV
.
.
.