Tặng 50 suất học bổng mang tên AHLĐ Lê Văn Kiểm

Thứ Bảy, 19/11/2011, 15:59
Nhân dịp 20-11, Anh hùng Lao động Lê Văn Kiểm, cựu sinh viên Trường Đại học Thủy Lợi đã trao 50 suất học bổng (mỗi suất trị giá 15 triệu đồng) cho sinh viên Trường Đại học Thủy Lợi. Số tiền này nằm trong Quỹ học bổng Lê Văn Kiểm và gia đình.

Trước đó, gia đình ông Kiểm đã lập Quỹ học bổng trị giá 10 tỷ đồng cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và sinh viên nghèo vượt khó của Trường Đại học Thủy Lợi. Số tiền này được gửi vào ngân hàng lấy lãi hàng năm để trao học bổng cho các sinh viên nghèo học giỏi nói trên.

Đây là năm thứ 3, các suất học bổng từ Quỹ khuyến học "Lê Văn Kiểm và gia đình" được trao cho sinh viên Đại học Thủy lợi.

Anh hùng Lao động Lê Văn Kiểm tặng học bổng cho các sinh viên.

Thực tế sau hơn 2 năm hoạt động của Quỹ, nhà trường đã thấy rõ hiệu quả mà Quỹ đem lại, đó là sự động viên, khích lệ thiết thực tinh thần học tập cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và đó cũng là động lực phấn đấu cho toàn thể sinh viên của trường.

Cũng nhân dịp này, Anh hùng Lao động Lê Văn Kiểm đã dành 300 triệu đồng tặng các thầy, cô giáo Trường Đại học Thủy Lợi, mái trường mà hơn 40 năm trước ông đã theo học

Thiên Linh
.
.
.