Tặng 3.500 đôi dép ấm cho Bệnh viện Sản - Nhi Đà Nẵng

Thứ Sáu, 15/07/2011, 20:55
Việc trao tặng 3.500 đôi dép ấm cho các y bác sĩ và bệnh nhi của Bệnh viện Sản - Nhi TP Đà Nẵng nhằm trang bị thêm vật dụng đảm bảo vệ sinh cho các phòng sản - nhi, góp phần giảm bớt chi phí mua vật dụng và tiết kiệm ngân sách để đầu tư vào các hạng mục trang thiết bị chính yếu khác.

Khu nghỉ mát quốc tế Silver Shores vừa  trao tặng 3.500 đôi dép ấm, trị giá 52 triệu đồng cho đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Sản-Nhi tại Đà Nẵng. Nghĩa cử này nằm trong chương trình các doanh nghiệp, các khu du lịch tại TP Đà Nẵng cùng chung tay đóng góp cho xã hội và cộng đồng năm 2011.

Đại diện Silver Shores trao tặng dép ấm cho Bệnh viện Sản - Nhi Đà Nẵng.

Bệnh viện Sản - Nhi Đà Nẵng đóng tại quận Ngũ Hành Sơn, chính thức mở cửa phục vụ người dân địa phương và các tỉnh lân cận vào tháng 4/2011, nơi có thể cung cấp dịch vụ y tế cho gần 800 sản phụ. Do thời gian đầu mới đưa vào hoạt động, nhu cầu về trang thiết bị và vật dụng dành cho các sản phụ và đội ngũ khám chữa bệnh cao nên thực sự cần mọi sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp và cộng đồng xung quanh.

Ông Jocky Wong, Tổng Giám đốc Điều hành Khu nghỉ mát quốc tế Silver Shores cho biết: “Việc trao tặng 3.500 đôi dép ấm cho đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện Sản - Nhi để sử dụng tại các phòng khám chữa bệnh mang một ý nghĩa quan trọng trong việc cung cấp đầy đủ cho nhu cầu sử dụng của sản nhi và khách viếng thăm để duy trì và đảm bảo vệ sinh trong phòng dành cho sản nhi”.

Sắp tới, khu nghỉ mát quốc tế Silver Shores cũng sẽ tiếp tục kêu gọi du khách cùng chung tay góp sức để hoàn thiện cơ sở vật chất cho toàn bộ dự án bệnh viện Sản nhi này, đồng thời để tiếp tục góp phần hỗ trợ cho các sáng kiến về việc kêu gọi các nguồn tài trợ cho bệnh viện Sản - Nhi mới tại Đà Nẵng

Hoài Thu
.
.
.