Tặng 15 triệu đồng cho cháu bé bị bỏng nặng

Thứ Bảy, 31/05/2008, 10:26
Chiều 28/5, Đại tá Phạm Văn Miên, Phó Tổng biên tập Báo CAND & Chuyên đề ANTG đã trao tặng số tiền 15 triệu đồng cho gia đình một bé trai 5 tuổi, ở thị xã Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn do cháu bị di chứng bỏng nặng từ nhiều năm qua.

Số tiền này do Công ty Vinametric TP Hồ Chí Minh phối hợp với Báo CAND giúp đỡ gia đình sớm có điều kiện phẫu thuật cho cháu.

Năm cháu lên 2 tuổi, không may cháu bị bỏng nặng. Dù đã được chữa trị kịp thời, nhưng do các vết bỏng quá nặng nên đến thời điểm này, cháu vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt đời thường. Đặc biệt là một cánh tay của cháu gần như không thể cử động được do di chứng vết bỏng nặng gây ra.

Bố mẹ cháu đều là cán bộ Công an tỉnh Bắc Kạn. Do hoàn cảnh kinh tế còn khó khăn nên bố mẹ cháu đã nhiều lần dự định đưa cháu đi phẫu thuật nhưng khi được biết số tiền phẫu thuật nằm ngoài khả năng kinh tế của gia đình nên việc chữa trị cho cháu phải tạm gác lại.

Số tiền 15 triệu đồng mà Báo CAND- Chuyên đề ANTG và Công ty Vinametric TP. Hồ Chí Minh trao tặng cho cháu góp phần hỗ trợ bố mẹ cháu có thêm điều kiện phẫu thuật cho cháu, để mọi sinh hoạt đời thường của cháu được thuận lợi hơn

Nguyễn Phương
.
.
.