Công an Hà Nam hiến 300 đơn vị máu Lễ hội Xuân hồng 2018

Thứ Hai, 05/03/2018, 16:25
Sáng 5-3, Công an tỉnh Hà Nam phối hợp với Viện huyết học và truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo với tên gọi “Lễ hội Xuân hồng” năm 2018.


Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hiến máu nhân đạo được trao tặng Bằng khen.
Phó Giám đốc Công an tỉnh Đại tá Trần Minh Tiến động viên CBCS tham gia hiến máu nhân đạo.

Chỉ trong một buổi sáng tổ chức, Lễ hội Xuân hồng 2018 tại Công an tỉnh Hà Nam đã kết thúc với kết quả rất đáng mừng; thu được tổng cộng gần 300 đơn vị máu từ 600 tình nguyện viên là các CBCS Công an Hà Nam hiến tặng, vượt hơn 30% so với chỉ tiêu đề ra. 

Đây là năm thứ 9 liên tiếp, Công an tỉnh Hà Nam tổ chức hoạt động hiến máu tình nguyện trong Lễ hội Xuân hồng. Những giọt máu nghĩa tình vì cộng đồng, vì nhân dân phục vụ, vì đồng đội thân yêu của CBCS Công an tỉnh Hà Nam đã góp phần mang lại sự sống, niềm vui, niềm hạnh phúc cho người bệnh.

Các CBCS Công an Hà Nam hăng hái tham gia hiến máu nhân đạo.

Với những thành tích đạt được trong công tác Hiến máu nhân đạo năm 2017, Công an tỉnh Hà Nam đã vinh dự được Bộ Công an, UBND tỉnh, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng Bằng khen; 1 đồng chí được UBND tỉnh Hà Nam tặng Giải thưởng Karl dành cho người hiến máu tình nguyện tiêu biểu toàn tỉnh và 25 tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng.

Hà Anh
.
.
.