Sóc Trăng trao tiền hỗ trợ trên 4.500 người bán vé số lẻ

Thứ Tư, 08/04/2020, 15:48
Ngày 8/4, Công ty XSKT Sóc Trăng phối hợp với UBMTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, tiến hành trao tiền hỗ trợ người bán vé số lẻ trên địa bàn tỉnh.

Theo ông Lê Văn Khanh, Giám đốc Công ty XSKT Sóc Trăng, Công ty có văn bản đề xuất lên UBND tỉnh mức hỗ trợ cho khoảng 3.000 người bán vé số lẻ trên địa bàn tỉnh với mức 60.000đồng/người/ngày, tổng cộng 15 ngày, mỗi người được hỗ trợ 900.000 đồng. 

Ông Trần Văn Chuyện, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng, trao tiền hỗ trợ người bán vé số lẻ. 

Tuy nhiên, sau khi có danh sách từ các đại lý gửi về, số lượng người bán lẻ vé số trên địa bàn tỉnh là 4.500 người có địa chỉ cụ thể. Công ty đã chuyển danh sách này về các địa phương kiểm tra, xác nhận để tránh tình trạng trùng lặp hoặc bỏ sót người bán lẻ. 

Trực tiếp trao tiền hỗ trợ cho người bán vé số, ông Trần Văn Chuyện, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng đã thông tin thêm cho bà con về tình hình dịch bệnh COVID-19, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của tỉnh trong công tác phòng chống dịch bệnh cũng như công tác an sinh xã hội. 

Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch COVID-19” của UBMTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng phát động, Công ty XSKT tỉnh Sóc Trăng đã ủng hộ 500 triệu đồng.

Tại buổi trao tiền hỗ trợ, UBMTTQ Việt Nam TP Sóc Trăng cũng trao Giấy khen cho 2 em học sinh trên địa bàn đã viết thư động viên các thầy thuốc và đóng góp ủng hộ quỹ phòng chống dịch bệnh COVID-19 của địa phương qua hình thức nuôi heo đất

Đó là em Lê Đỗ Anh Thư (học sinh lớp 7 Trường THCS Dương Kỳ Hiệp) ủng hộ 1,1 triệu đồng và em Cao Nguyễn Bạch Dương (học sinh lớp 4, Trường Tiểu học Mạc Đĩnh Chi) ủng hộ gần 1,1 triệu đồng.

Văn Đức - X.Lương
.
.
.