Sao Mai Group chung tay vì sức khỏe cộng đồng

Thứ Hai, 25/05/2015, 09:58
Tham gia chương trình “Vì sức khỏe cộng đồng “lần thứ V/2015 còn có sự hiện diện của Á hậu, người mẫu qua ảnh Trà Ngọc Hằng, MC Anh Quân và các nghệ sĩ khác từ TP HCM.

Với chủ đề rất thiết thực và ý nghĩa đối với xã hội “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”, sáng qua, Tập đoàn Sao Mai – Nhãn hàng dầu cá cao cấp Ranee được sự hỗ trợ của Hội bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP HCM, báo Tiền Phong, Công an Huyện Châu Thành – Đồng Tháp cùng với các nhãn hàng khác như dược phẩm Merap, TH True–Milk và nước yến Kids Nest đã thực hiện buổi khám bệnh và cấp thuốc phát quà miễn phí tại xã Hòa Tân, Châu Thành – Đồng Tháp. 

Gần 400 người nghèo trong xã Hòa Tân đã được các bác sĩ Bệnh viện Hoàn Mỹ, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Trung tâm chỉnh hình TP HCM khám bệnh và tư vấn điều trị bệnh miễn phí trong sự kiện sáng qua.

Hòa Tân là một trong những xã nghèo của huyện Châu Thành, Đồng Tháp, cách xa trung tâm đô thị, giao thông đi lại cách trở nên đời sống của người dân còn gặp rất nhiều khó khăn. Do đó việc tiếp cận với thông tin y tế hiện đại và cơ hội khám, điều trị bệnh của người dân cũng phần nào bị hạn chế.

Đoàn từ thiện lần đầu tiên đến địa phương thực hiện công tác thiện nguyện đã tạo ấn tượng đẹp đối với chính quyền và người dân địa phương bằng những việc làm đầy ý nghĩa và mang tính nhân văn.

Mỗi phần quà trị giá 350.000 đồng đã được trao tận tay đến gần 400 người nghèo trong xã càng giúp họ cảm nhận được sự chia sẻ khó khăn, nhân đôi niềm vui.

Một số hình ảnh tại buổi khám chữa bệnh, cấp thuốc.

Thay mặt chính quyền địa phương, Thượng tá Mai An  Ninh, Phó Trưởng Công an huyện Châu Thành đã xúc động và  gửi lời cảm ơn chân thành đến Hội bảo trợ bệnh Nhân nghèo TP HCM, Báo Tiền Phong, đoàn y bác sĩ và các mạnh thường quân: Tập đoàn sao Mai–Nhãn hàng dầu cá cao cấp Ranee, Dược phẩm Merap, sữa TH True-Milk và nước yến kids-nest đã chung ta với Công an huyện Châu Thành đến với bà con nghèo của xã Hòa Tân bằng những tấm lòng nhân ái.

Tham gia chương trình “Vì sức khỏe cộng đồng “lần thứ V/2015 còn có sự hiện diện  của Á hậu, người mẫu qua ảnh Trà Ngọc Hằng, MC Anh Quân và các nghệ sĩ khác từ TP HCM.

Từ đầu năm đến nay, Tập đoàn Sao Mai đã dành kinh phí hơn gần 2 tỷ đồng để tặng quà cho hơn 5.600 hộ nghèo tại 13 tỉnh ĐBSCL. Ngày 1/6 tới đây, Sao Mai Group tiếp tục tặng 100 suất học bổng cho 100 trẻ em nghèo vượt khó học giỏi của tỉnh An Giang với trị giá trên 100 triệu đồng.

Hoàng Xuân
.
.
.