Sắc áo Cảnh sát giao thông ở xã biên giới Pa Tẩn

Thứ Hai, 18/05/2020, 12:41
Trong hai ngày 16-17/5, Phòng Tham mưu, Cục Cảnh sát giao thông phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Lai Châu đã tổ chức hoạt động tri ân, thiện nguyện, chung tay góp sức cùng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Pa Tẩn, huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của đoàn viên, hội viên Phòng Tham mưu, Cục Cảnh sát giao thông hướng tới kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020), 75 Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2020) và 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 - 19/8/2020).

Cán bộ, chiến sĩ Phòng Tham mưu, Cục Cảnh sát giao thông tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn xã Pa Tẩn, huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu.

Đoàn viên, hội viên của Phòng Tham mưu đã cùng Phòng Cảnh sát giao thông- Công an tỉnh Lai Châu tìm hiểu điều kiện, hoàn cảnh, lập danh sách các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Pa Tẩn, một xã biên giới có đường biên giới dài gần 13 km trên tuyến biên giới Việt - Trung còn nhiều phức tạp về an ninh, trật tự. 

Cán bộ, chiến sĩ Phòng Tham mưu, Cục Cảnh sát giao thông và Phòng CSGT-Công an tỉnh Lai Châu tặng quà và mũ bảo hiểm học sinh điểm trưởng Nậm Tiến, xã Pa Tẩn.

Tại xã Pa Tẩn, đoàn viên, hội viên Phòng Tham mưu, Cục Cảnh sát Giao thông đã thăm hỏi và trao quà cho 42 gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất quà trị bao gồm 1 triệu đồng tiền mặt và 01 màn tuyn chống muỗi. Đoàn đã tới thăm và trao quà cho các em học sinh tại điểm trường mầm non và tiểu học Nậm Tiến thuộc xã Pa Tẩn.

Thiếu tá Vương Ngọc Bắc, Phó Trưởng Phòng Tham mưu trao mũ bảo hiểm cho các em học điêm trường Nậm Tiến, xã Pa Tẩn.

Tại điểm trường này, đoàn đã trao tặng thầy cô và các em học sinh điểm trường quà gồm tiền mặt, sách vở, đồ dùng học tập, tổng trị giá 52 triệu đồng. Ngoài ra, được sự ủng hộ của Công ty Honda, đoàn đã trao tặng đồng bào xã Pa Tẩn và các em học sinh điểm trường Nậm Tiến 100 chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn, lồng ghép tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông cho đồng bào và các em học sinh xã Pa Tẩn.

Đoàn viên, hội viên Phòng Tham mưu, Cục Cảnh sát giao thông tặng đồ dùng học tập cho học sinh điểm trường Nậm Tiến.

Sự nhiệt tình của các cán bộ, chiến sĩ của Cục Cảnh sát giao thông và Công an tỉnh Lai Châu đã tạo được ấn tượng tốt đẹp, thắt chặt tình cảm quân dân ở xã biên giới Pa Tẩn.

Hùng Sơn
.
.
.