Quyên góp ủng hộ Quỹ “Nghĩa tình đồng đội”

Thứ Bảy, 23/07/2011, 15:47
Tiến tới kỷ niệm 64 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2011), 66 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (CAND) (19-8-1945 - 19-8-2011) và 6 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, sáng 22/7, tại Hà Nội, Tổng cục XDLL - CAND tổ chức vận động ủng hộ Quỹ "Nghĩa tình đồng đội" trong CAND.

Đến dự và chủ trì cuộc gặp mặt có Thiếu tướng Trần Văn Nhuận, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND. Tham gia buổi gặp mặt có các đơn vị, doanh nghiệp trong lực lượng CAND và một số doanh nghiệp ngoài lực lượng CAND như Công ty TNHH Tuấn Hùng, Tập đoàn Tài chính Việt…

Sau 10 năm thành lập, Quỹ "Nghĩa tình đồng đội" trong CAND đã nhận được sự ủng hộ, đóng góp thiết thực của nhiều đơn vị, cá nhân hảo tâm trong và ngoài lực lượng CAND. Nhờ đó, Bộ Công an đã thực hiện có hiệu quả nhiều hoạt động nghĩa tình mang ý nghĩa giáo dục chính trị, có tính nhân văn sâu sắc như: trợ cấp hàng tháng cho các cháu là con liệt sĩ, con thương binh nặng, con cán bộ, chiến sỹ CAND bị di chứng do chất độc hóa học; kịp thời thăm hỏi cán bộ, chiến sỹ CAND bị thương, hy sinh trong đấu tranh phòng chống tội phạm và các hoạt động đền ơn đáp nghĩa khác trong CAND.

Thiếu tướng Trần Văn Nhuận trao giấy chứng nhận và tặng hoa các nhà hảo tâm.

Thay mặt Đảng ủy và lãnh đạo Tổng cục XDLL - CAND, Thiếu tướng Trần Văn Nhuận chân thành cảm ơn sự ủng hộ, đóng góp thiết thực của các đơn vị, cá nhân hảo tâm trong và ngoài lực lượng CAND. Thiếu tướng Trần Văn Nhuận ghi nhận và cảm ơn tấm lòng tình nghĩa, sự quan tâm sâu sắc của các nhà hảo tâm đối với cuộc sống, công tác, chiến đấu của cán bộ, chiến sỹ CAND. Tổng số tiền quyên góp từ các đơn vị, cá nhân hảo tâm trong và ngoài lực lượng CAND trong ngày 22/7 là gần 400 triệu đồng.

Trong buổi quyên góp này, Đại tá Đặng Văn Lân, Phó Tổng biên tập Báo CAND đã trao hơn 28 triệu đồng là số tiền cán bộ, chiến sỹ Báo CAND đóng góp một ngày lương ủng hộ Quỹ "Nghĩa tình đồng đội"

T.H.
.
.
.