Phó Chủ tịch nước thăm và tặng quà Tết cho bệnh nhân ung thư

Thứ Ba, 14/01/2020, 22:02
Ngày 14-1, Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến thăm, tặng quà Tết cho các bệnh nhân đang điều trị bệnh ung thư tại Bệnh viện Ung bướu và Bệnh viện Thống Nhất TP Hồ Chí Minh.

Mỗi bệnh viện được trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng nhằm hỗ trợ tinh thần cho bệnh nhân nghèo nhân dịp Tết Canh Tý 2020.

Tại Bệnh viện Ung bướu TP HCM, Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đến tận giường bệnh tặng quà những bệnh nhi ung thư sức khỏe yếu. Phó chủ tịch nước đã ân cần thăm hỏi tình hình bệnh tật của từng bệnh nhi và động viên thân nhân người bệnh tin tưởng vào đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng của bệnh viện.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà cho bệnh nhi ung thư tại Bệnh viện Ung bướu TP HCM
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà Tết cho các bệnh nhân ung thư

Cùng ngày, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cũng đến thăm và tặng 100 phần quà Tết cho các bệnh nhân ung thư tại Bệnh viện Thống Nhất TP HCM. Phó Chủ tịch nước đã hỏi thăm ân cần và người bệnh nhanh khỏi bệnh.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm hỏi động viên bệnh nhân ung thư
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà Tết cho bệnh nhân ung thư tại BV Thống Nhất

Phó Chủ tịch nước đánh giá cao những thành quả mà bệnh viện Ung bướu và bệnh viện Thống Nhất đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời, mong muốn hai bệnh viện sẽ tiếp tục nâng cao chỉ số hài lòng của người bệnh, điều trị cho bệnh nhân nhanh hơn, chất lượng và chuyển biến tốt hơn.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà và động viên các bác sĩ

Phó chủ tịch nước gửi lời chúc mừng đến các bệnh nhân, đội ngũ y bác sĩ có một mùa xuân Canh Tý 2020 tràn đầy niềm vui, hạnh phúc, vượt qua nỗi đau của bệnh tật.


H.Nga - N.Cảnh
.
.
.