Những phần quà nghĩa tình đến với người dân bị thiệt hại do bão, lũ ở tỉnh Quảng Nam

Thứ Ba, 29/10/2013, 08:32
Ngày 28/10, Đoàn công tác xã hội - từ thiện của Hội Phụ nữ Tổng cục XDLL, Tổng cục Cảnh sát PCTP và Bệnh viện 30-4 (Bộ Công an) cùng một số tăng, ni, phật tử chùa Giác Nguyên (quận 4, TP Hồ Chí Minh) và các Mạnh Thường Quân đã về tỉnh Quảng Nam, tặng quà hỗ trợ, giúp đỡ các hộ dân nghèo bị thiệt hại do bão số 11, góp phần ổn định sản xuất và cuộc sống cho bà con.

Đoàn công tác đã về các vùng bị thiệt hại nặng nề do bão, lũ vừa qua, thăm viếng, động viên và trao 483 suất quà, trị giá gần 200 triệu đồng cho người dân ở các xã Điện Thọ, Điện Phước (huyện Điện Bàn), Đại Thắng, Đại Tân (huyện Đại Lộc). Trước đó, Đoàn cũng đã trao 600 phần quà cho người dân bị thiệt hại do bão, lũ xảy ra ở tỉnh Quảng Bình.

Thượng tá Đặng Thùy Dương, cán bộ Hội Phụ nữ Tổng cục XDLL xúc động: “Càng đi, càng thấy thương cho đồng bào ở khúc ruột miền Trung nghèo khó thường xuyên phải gánh chịu những thiên tai khốc liệt. Những món quà nhỏ này là tình cảm, sự sẻ chia của cán bộ, chiến sĩ lực lượng CAND và các Mạnh Thường Quân, xin gửi tới người dân bị thiệt hại do bão, lũ, mong góp phần giúp đỡ bà con khắc phục hậu quả thiên tai; có thêm ý chí, thêm niềm tin vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đóng góp và vận động các nhà hảo tâm chia sẻ làm vơi bớt phần nào khó khăn của người dân miền Trung phải gánh chịu do thiên tai, bão lũ…”

Thân Lai
.
.
.