Ngày hội ‘Giọt máu tình người’

Thứ Bảy, 20/06/2015, 14:30
Với mong muốn cống hiến những giọt máu khỏe mạnh giúp đỡ cho bệnh nhân mắc những căn bệnh hiểm nghèo, sáng ngày 20/6, Công ty CP NAHI (NAHI Việt Nam) đã tổ chức ngày hội hiến máu NAHI Yêu thương với tên gọi “Giọt máu tình người”.

Ông Nguyễn Nam Huy, Tổng Giám đốc NAHI Việt Nam chia sẻ: “Với sứ mệnh “Phụng sự vì lợi ích cộng đồng”, bên cạnh các hoạt động tài trợ, từ thiện thường kỳ như: trao tặng máy tính bảng, quyên tiền mặt, quà tặng giúp đỡ những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn, NAHI Việt Nam còn chủ động tổ chức ngày hội hiến máu NAHI Yêu thương để toàn thể nhân viên NAHI được đem lại những “giọt máu tình người”, tiếp thêm niềm hy vọng cho những bệnh nhân hiểm nghèo tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung”.

Làm thủ tục hiến máu.
Ngày hội đã thu được 100 đơn vị máu.

Có mặt tại ngày hội này, Bác sĩ Phạm Văn Quân, Phó Giám đốc Trung tâm Hiến máu Nhân đạo (Hội Chữ Thập đỏ TP Hồ Chí Minh) cho biết, “Giọt máu tình người” là một ngày hội mang đậm tính nhân văn sâu sắc. NAHI Việt Nam không những phụng sự cộng đồng bằng những giải pháp ứng dụng công nghệ tiên tiến và thiết thực cho doanh nghiệp, tổ chức, mà còn là một đơn vị chủ động thiện nguyện góp phần san sẻ những khó khăn, thiếu thốn của xã hội nói chung và những bệnh nhân mắc những căn bệnh hiểm nghèo nói riêng.

Ngày hội “Giọt máu tình người”.

Hoạt động đầy ý nghĩa này đã thu hút khoảng 100 cán bộ công nhân viên tham gia hiến máu và đã thu được 100 đơn vị máu.

Phú Lữ
.
.
.