Mùa đông ấm áp đến với học sinh nội trú vùng cao

Chủ Nhật, 03/12/2017, 09:35
Đoàn công tác đã trao tặng 56 chiếc chăn ấm, 56 đệm, 231 áo len, 2 máy lọc nước, 50 thùng mỳ tôm, 320 quyển vở viết, 231 bút máy... và nhiều phần quà cho giáo viên và học sinh Trường tiểu học bán trú Hoàng Liên (huyện Sapa). 

Phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách” và tinh thần “tương thân, tương ái”, ngày 1-12, Hội phụ nữ và Đoàn thanh niên của Cục Kế hoạch và Đầu tư – Bộ Công an phối hợp cùng Phòng Hậu cần – kỹ thuật Công an tỉnh Lào Cai,  Công an huyện SaPa đã tổ chức chương trình từ thiện mang chủ đề “Áo ấm cho em” tại trường Tiểu Học dân tộc bán trú Hoàng Liên (xã Bản Hồ, huyện SaPa).

Trường tiểu học bán trú Hoàng Liên gồm 4 điểm trường với 231 học sinh, đa số là dân tộc thiểu số và hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Điều kiện cơ sở vật chất của trường cũng còn nhiều thiếu thốn.

Nhằm kết nối những tấm lòng nhân ái, hảo tâm của cán bộ, chiến sỹ cũng như sự cảm thông chia sẻ đối với cuộc sống khó khăn của giáo viên và học sinh trường Tiểu học bán trú Hoàng Liên, Đoàn công tác đã trao tặng 56 chiếc chăn ấm, 56 đệm, 231 áo len, 2 máy lọc nước, 50 thùng mỳ tôm, 320 quyển vở viết, 231 bút máy... và nhiều phần quà cho giáo viên và học sinh tại trường. 

Đây là những phần quà tuy nhỏ bé nhưng hết sức ý nghĩa và thiết thực đối với các em học sinh tại trường, giúp các em bớt đi phần nào những khó khăn trong cuộc sống để các em thêm vững bước tới trường trong mùa đông giá rét.

Thanh Tuấn
.
.
.