Một gia đình có 4 người bị bệnh hiểm nghèo

Thứ Sáu, 09/01/2009, 10:21
Gia đình chị Nguyễn Thị Bốn, 49 tuổi, ở thôn Xuân Phú, xã Hoằng Xuân, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa có một hoàn cảnh hết sức thương tâm. Chồng và 3 đứa con của chị đều bị bệnh hiểm nghèo.

Anh Nguyễn Văn Bàn, chồng chị sau khi đi bộ đội tình nguyện chiến đấu tại nước bạn Lào về do thường xuyên bị sốt rét ác tính đã trở thành người tâm thần phân liệt.

Cháu Nguyễn Văn Soạn - con trai đầu của chị Bốn đang học dở năm thứ nhất Đại học Mỏ địa chất thì bị suy tim nặng, hiện đang ở trong tình trạng nguy kịch phải bỏ học để vào Viện Tim TW chạy máy trợ tim. Cháu gái thứ hai của vợ chồng chị là Nguyễn Thị San cũng bị suy tim độ 1.

Còn cô con gái thứ 3 là cháu Nguyễn Thị Lý thì bị bại liệt từ nhỏ, hiện đang nằm liệt một chỗ đã đến lúc phải ăn uống bằng các đường ống dẫn từ mũi vào thẳng dạ dày, bệnh viện đã phải trả về nhà.

Cả gia đình có 4 người bị bệnh hiểm nghèo nói trên hiện giờ chỉ còn trông chờ vào mỗi một người đàn bà đã từng mổ để cắt khối u trong dạ con là chị Bốn chăm sóc. Hiện giờ gia đình chị lâm vào hoàn cảnh vô cùng túng quẫn vì tất cả tài sản trong nhà đều phải bán đi để cứu chữa bệnh cho chồng và 3 đứa con.

Gia đình khốn khổ này đang rất cần sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm và bạn đọc xa gần.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về: Báo CAND- 66 Thợ Nhuộm - Hoàn Kiếm - Hà Nội; ĐT: 04.39420595

Thái Thanh
.
.
.