Mang Trung thu đến với nhưng trẻ bị nhiễm chất độc da cam

Thứ Năm, 24/09/2015, 19:23
Chiều ngày 24/9 Phó Bí thư Thường trực thành ủy Đà Nẵng Võ Công Trí đã đến thăm và tham dự tết Trung thu với hàng trăm trẻ em là nạn nhân chất độc da cam (NNCĐ DC thuộc cơ sở 1 Trung tâm bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và trẻ em nghèo bất hạnh thành phố Đà Nẵng.
Chiều cùng ngày, Hội NNCĐ DC/DIOXIN Đà Nẵng cũng đã phối hợp với Tổng Công ty Công trình giao thông 5 – CIENCO, Cty xây dựng công trình 545, Cty cổ phần Nam Việt Á cùng nhiều các cá nhân, doanh nghiệp có tấm lòng hảo tâm tổ chức tặng 1.122 xuất quà cho trẻ em và các gia đình nạn nhân NNCĐ DC/DIOXIN có hoàn cảnh khó khăn tại TP. Đà Nẵng.
Ông Thân Đức Nam Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội tặng quà Trung Thu cho trẻ em NNCĐ DC/DIOXIN Đà Nẵng vào chiều ngày 24/9.

Nụ cười “Trung Thu” của những trẻ em NNCĐ DC/DIOXIN Đà Nẵng.

Ông Thân Hóa, giám đốc Cty 545 trao tặng 20 triệu đồng cho Hội NNCĐ DC/DIOXIN Đà Nẵng nhân dịp Trung thu.
Trong đó, Cty 545 đã ủng hộ 20 triệu đồng; Cty cổ phần Nam Việt Á tặng 200 xuất quà; khách sạn Sanouva tặng 500 xuất quà (200.000đ/mỗi xuất) cùng rất nhiều phần quà khác của các đơn vị tổ chức gửi tặng các gia đình NNCĐ DC/DIOXIN trên địa bàn Đà Nẵng … Như vậy, đến nay, đã có 20 tổ chức, cá nhân hảo tâm đến thăm và tặng quà cho trẻ em da cam. 

Hoài Thu
.
.
.