Hơn 300 cán bộ chiến sỹ CAND hiến máu tình nguyện

Thứ Sáu, 14/08/2015, 17:30
Sáng 14/8, tại trụ sở Bộ Công an, hơn 300 CBCS của 10 đơn vị trực thuộc Bộ đã tham gia hiến máu.

Thiếu úy Nguyễn Thị Trang ở Cục Đối ngoại cho biết, khi biết về chương trình Ngày hội hiến máu 2015, em đăng ký ngay mà không cần suy nghĩ.

CBCS các đơn vị trực thuộc Bộ Công an tham gia hiến máu tình nguyện.

Còn Thượng úy Lê Quang Dũng ở Cục An ninh mạng cũng tích cực tham gia sau khi nhận được phát động. Dũng đã nhiều lần hiến máu tình nguyện, có lần trực tiếp ở cơ quan, lần đến Viện huyết học - Truyền máu Trung ương. Không chỉ có các đoàn viên thanh niên CAND mà chúng tôi còn thấy nhiều cán bộ trung tuổi cũng tình nguyện hiến máu trong Lễ phát động này.

Những giọt máu hồng được hiến tặng trong Lễ phát động này sẽ góp phần giúp cứu nhiều người bệnh trong cơn hoạn nạn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái và phẩm chất của người chiến sỹ CAND “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

Cùng với Lễ phát động hiến máu nhân đạo là chương trình liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 70 năm truyền thống CAND và 10 năm Ngày hội toàn dân Bảo vệ ANTQ. Chương trình do Văn phòng Bộ Công an chủ trì phối với với các đơn vị trực thuộc Bộ và Viện huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức.

Việt Hà
.
.
.