Học viện CSND tặng quà cho học sinh và CBCS Công an huyện Thanh Chương

Thứ Bảy, 05/12/2020, 04:58
Chiều ngày 4/12, đoàn công tác Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) do Thiếu tướng Nguyễn Đắc Hoan - Phó Giám đốc học viện dẫn đầu có chuyến thăm và tặng quà tại huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.


Trong đợt mưa lũ vừa qua, Thanh Chương là địa phương chịu nhiều thiệt hại nặng nề. CBCS và người dân nơi đây đã gặp rất nhiều vất vả để khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

 Thiếu tướng Nguyễn Đắc Hoan - Phó Giám đốc Học viện CSND trao quà cho đại diện lãnh đạo trường tiểu học Thanh Lâm và Thanh Hà, huyện Thanh Chương

Thấu hiểu và chia sẻ với nhân dân và học sinh do ảnh hưởng của mưa lũ, tại điểm trường tiểu học Thanh Lâm, xã Thanh Lâm, huyện Thanh Chương, Thiếu tướng Nguyễn Đắc Hoan - Phó Giám đốc Học viện CSND đã lắng nghe lãnh đạo địa phương và nhà trường báo cáo về tình hình thiệt hại sau mưa lũ, đồng thời động viên, thăm hỏi và trao tặng cho nhà trường những phần quà ý nghĩa nhằm góp phần giảm bớt khó khăn cho thầy và trò tại đây.

Thiếu tướng Nguyễn Đắc Hoan - Phó Giám đốc Học viện CSND trao quà cho CBCS làm nhiệm vụ tại Công an các xã của huyện Thanh Chương

Cũng trong dịp này, thay mặt Học viện CSND, đồng chí Phó Giám đốc Học viện đã trao tặng các phần quà cho các CBCS Công an huyện Thanh Chương, đặc biệt là các CBCS trực tiếp làm nhiệm vụ tại địa bàn cơ sở, qua đó mong muốn tập thể Công an huyện nói chung, CBCS tại cơ sở nói riêng tiếp tục phát huy tinh thần của người chiến sĩ Công an hết lòng hết sức phục vụ Nhân dân.

Trước đó, Học viện CSND cũng đã có nhiều hoạt động góp phần giúp đỡ người dân và tiếp sức cho CBCS, cũng như thăm hỏi, tặng quà nhân dân và CBCS tại nhiều địa phương của các tỉnh miền Trung, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, thiết thực đồng hành cùng chiến sỹ và đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai.

Trọng Tuấn
.
.
.