Học viện ANND trao quà cho nhân dân vùng lũ tại Hà Tĩnh, Quảng Bình

Thứ Hai, 24/10/2016, 11:16
Trong 2 ngày 22, 23/10 đoàn Công tác của Học viện An ninh nhân dân do đồng chí đại tá Lê Ngọc An - Phó Viện trưởng Viện khoa học An ninh – Học viện ANND làm trưởng đoàn đã đến động viên, thăm hỏi trao quà cho bà con nhân dân vùng lũ tại tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình.

Tại xã Hương Xuân, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh đoàn đã thăm hỏi, động viên và trao 60 suất quà, trị giá 60 triệu đồng cho các gia đình bị ảnh hưởng nặng nề do lũ gây ra. 

Đến thăm 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị ảnh hưởng nặng nề trong trận lũ vừa qua là gia đình Bà Phạm Thị Hanh và chị Lê Thị Hạnh ở xóm 2 thôn Phú Hương, xã Hương Xuân.

Tại các gia đình đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống, đồng thời tặng mỗi gia đình một phần quà và số tiền 2 triệu đồng.

Học viện ANND trao quà cho người dân vùng lũ tại Hà Tĩnh, Quảng Bình

Sáng 23/10, Đoàn đã tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, cho bà con vùng lũ tại xã Phù Hóa, huyện Quảng Trạch và xã Quảng Tân, Thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình.

Được biết, Ngay sau khi cơn lũ gây ảnh hưởng nặng nề về người và của cho nhân dân Hà Tĩnh Quảng Bình, ngày 18/10, đồng chí Trung tướng GS.TS Nguyễn Văn Ngọc – Giám đốc Học viện đã kêu gọi lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và học viên của Học viện tham gia quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung. 

Sau một thời gian phát động Học viên An ninh nhân dân đã quyên góp được một số tiền và vật phẩm gửi tới bà con nhân dân vùng lũ nhằm giúp đỡ nhân dân sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Những phần quà gửi tới bà con nhân dân vùng lũ thể hiện tấm lòng của cán bộ, giảng viên và học viên của Học viện An ninh nhân dân mong muốn động viên, chia sẻ với những khó khăn mà nhân dân Hà Tĩnh, Quảng Bình nói chung và địa phương đoàn công tác trực tiếp đến thăm hỏi, động viên nói riêng.

Một số hình ảnh tại buổi trao quà:

Văn Hùng – Xuân Khiêm
.
.
.