Hoa hậu Tiểu Vy mang quà trung thu đến thăm các bệnh nhi ung bướu

Thứ Tư, 23/09/2020, 19:50
Nhân dịp Tết Trung thu sắp đến, với mong muốn mang đến cho các em nhỏ tại bệnh viện Ung bướu một trung thu ấm áp, đong đầy tình yêu thương, 120 phần quà và tiền mặt đã được Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga, Thúy An cùng các mạnh thường quân trao tận tay các bé.

Hoa hậu Tiểu Vy cùng Á hậu Phương Nga và Thúy An trong những bộ áo dài trắng thướt tha cùng nhau mang quà trung thu đến cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Ung Bướu. 

Hoa hậu Tiểu Vy cùng các á hậu trao quà trung thu cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Ung Bướu.

Mặc cho thời tiết có phần nắng gắt, việc trao quà vẫn được diễn ra khá thuận lợi nhờ vào sự hỗ trợ của Ban Công tác xã hội tại Bệnh viện Ung Bướu. 

120 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn,… và những phong thư tiền mặt đã được các nàng hậu trao tận tay các em nhỏ với hi vọng các em vẫn sẽ được đón một cái Tết trung thu ấm áp và vui vẻ dù luôn phải ở trong môi trường bệnh viện.

Trong suốt quá trình tặng quà tại bệnh viện, do tình hình dịch bệnh vẫn còn phức tạp nên tất cả mọi người đều mang khẩu trang, đảm bảo tuân thủ các quy định phòng chống dịch ở nơi đông người. 

Bên cạnh đó, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga, Thúy An cùng các nhà hảo tâm  đã di chuyển đến phòng bệnh của các bé để có thể tiếp xúc, trò chuyện nhiều hơn, hi vọng có thể hỗ trở cả về mặt vật chất lẫn tinh thần cho các em nhỏ trong mùa Trung thu này.

Lần trở lại bệnh viện Ung bướu này, Hoa hậu Tiểu Vy không khỏi xúc động xen lẫn bàng hoàng khi biết tin cô bé cùng tên Bạch Ngọc Tiểu Vy mà nàng hậu đến thăm trước đó, đã qua đời vì căn bệnh bướu thận. 

“Trung thu này em hãy vui nơi bình yên và không còn đau đớn em nhé” – Nàng hậu xúc động chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Hoài Thu
.
.
.