Hãy giúp cháu Trần Thanh Thảo được mổ tim

Thứ Năm, 03/06/2010, 14:18
Vợ chồng anh Trần Văn Vũ, 32 tuổi và chị Trương Huỳnh Diễm Liên, 29 tuổi, trú tại tổ 5, đội 1, thôn Thanh Minh 1, xã Diên Lạc, huyện Diên Khánh (Khánh Hòa). Sinh cháu gái đầu lòng là Trần Thanh Thảo (sinh ngày 9/11/2009), nỗi mừng vui chưa được bao lâu thì tin buồn lại đem đến, gieo nỗi đau cho vợ chồng anh Vũ khi bác sĩ cho biết cháu bị hở tim cần phải chuyển vào Viện tim TP HCM để điều trị.

Nơi đây, bác sĩ cho biết cháu Thảo cần phải mổ tim với số tiền chi phí 2.950 USD (tương đương gần 60 triệu đồng). Hoàn cảnh gia đình anh Vũ đang trong lúc gặp khó khăn, với số tiền lớn như thế chỉ là giấc mơ nên anh chị rưng rưng nước mắt thắt bụng đành ôm con trở về nhà chăm dưỡng nhằm kéo thêm thời gian.

Anh Vũ thì đi làm thợ hồ bữa có, bữa không, tiền thu nhập hằng ngày ít ỏi không đủ chi phí cho gia đình, còn chị Liên ở nhà chăm bệnh cho cháu Thảo nên sự thiếu thốn, đói khổ vẫn xoay quanh mãi trong căn nhà nhỏ được chính quyền địa phương vận động giúp đỡ, xây cất.

Gia đình anh Vũ thiết tha, khẩn cầu đến những tấm lòng nhân ái của các nhà hảo tâm, hội từ thiện, cơ quan đoàn thể… và quý độc giả gần xa giúp đỡ cho cháu Thảo có số tiền mổ tim, để đem lại cho cháu Thảo sự sống như bao đứa trẻ thơ khác trong tương lai.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ anh Trần Văn Vũ (theo địa chỉ nói trên) hoặc tòa soạn Báo CAND số 66 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 0439420595

Tiến Phú
.
.
.