Hợp tác xã Thành Công và Đội sản xuất thương binh nặng, Hà Nội:

Góp một ngày lương ủng hộ lực lượng Kiểm ngư và Cảnh sát biển

Thứ Bảy, 24/05/2014, 11:54
Chung tay với cả nước góp sức khẳng định chủ quyền và bảo vệ Tổ quốc, sáng 22/5, cán bộ công nhân viên Hợp tác xã Thành Công và Đội sản xuất thương binh nặng, Hà Nội đã tổ chức buổi quyên góp để ủng hộ lực lượng Kiểm ngư và Cảnh sát biển trong cuộc đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo, bảo vệ Tổ quốc.

Hơn 1.500 xã viên, thương bệnh binh, cựu chiến binh của Hợp tác xã Thành Công đã tự nguyện đóng góp mỗi người một ngày lương với mong muốn chia sẻ, động viên những chiến sỹ đang ngày đêm không quản gian khó, hy sinh bảo vệ từng tấc đất của Tổ quốc.

Các thương binh nặng quyên góp, ủng hộ lực lượng Kiểm ngư và Cảnh sát biển.

Ông Phạm Thiện Tài, Chủ nhiệm Hợp tác xã Thành Công cho biết: Điều đáng quý trong đợt quyên góp ủng hộ lần này chính là sự chung tay của những người vốn có hoàn cảnh khó khăn là thương bệnh binh, cựu chiến binh và công nhân vệ sinh môi trường. Hợp tác xã Thành Công hiện có hơn 1.500 xã viên với 148 thương binh. Hoạt động sản xuất của Hợp tác xã bao gồm dịch vụ dọn vệ sinh môi trường và trông giữ xe.

Tuy là một đơn vị sản xuất nhưng Hợp tác xã Thành Công luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện. Trong những năm qua, Quỹ Nghĩa tình đồng đội của Hợp tác xã Thành Công đã trợ cấp hàng tháng cho 276 nạn nhân chất độc da cam, phụng dưỡng 2 bà mẹ liệt sỹ, ủng hộ cho đồng bào miền Trung lũ lụt số tiền hơn 400 triệu đồng…

Nguyễn Hương
.
.
.